Chia sẻ Những điều lưu ý khi SMS Marketing

Người khởi tạo M
MaiAnh102
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 127

MaiAnh102

Thành viên
SMS Marketing là một hình thức marketing phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp , với những lợi ích của nó mang lại góp phần tạo nên một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Bạn có biết: 8,6 nghìn tỷ tin nhắn (SMS) được gửi hàng năm, đó là lý do tại sao SMS Marketing đã trở thành kênh quảng cáo thân thiện, mang lại hiệu quả cao trong thời đại ngày nay. Tổng hợp kiến thức SMS Marketing tại https://phanmemmarketing.vn/sms-marketing/
Những điều lưu ý khi SMS Marketing

1. Làm cho tin nhắn phải ngắn gọn, súc tích
Với SMS Marketing, bạn giới hạn 160 ký tự ở mỗi tin nhắn. Hãy làm cho nội dung ngắn gọn, súc tích những vấn đủ ý đi thẳng vào nội dung, cố gắng ở trong vài từ ngữ đầu tiên. Sử dụng những từ ngữ hấp dẫn như, “SALE” hay “Miễn phí” . Giải đáp ngay thắc mắc của người đọc đối với tin nhắn được gửi đến? Yếu tố ngay lập tức để thuyết phục họ không chỉ đọc phần còn lại của tin nhắn mà còn nhận lời đề nghị.

2. Cá nhân hóa nội dung tin nhắn
Do người sử dụng điện thoại tiếp nhận quá nhiều tin nhắn quảng cáo, tin rác trong ngày nên dường như họ không mấy hứng thú khi mở đọc các mẫu tin quảng cáo được gửi đi tự động. Do đó, doanh nghiệp hãy cố gắng tạo thông điệp mang đậm tính cá nhân để khách hàng cảm giác doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ, hãy tưởng tượng thật tốt và sáng tạo trong nội dung tin nhắn nhằm tương tác vui vẻ với khách hàng, điều này giúp dễ truyền đạt những thông điệp kêu gọi hành động đến khách hàng và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận SMS hôm nay sẽ trở thành những khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

3.Chọn thời điểm gửi tin và tần suất gửi tin
Thời điểm gửi tin là thông số quyết định thành bại của một chiến dịch. Tuyệt đối không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng như buổi trưa hay buổi tối sau 21h. tùy vào ngành nghề kinh doanh của bạn hay mục đích của sự kiện mà bạn sắp triển khai mà chọn thời điểm gửi tin thích hợp. Nếu bạn dự định tổ chức một sự kiện hoặc tổ chức bán hàng, hãy gửi cho người đăng ký một tin nhắn văn bản vào đêm trước hoặc ngày diễn ra sự kiện. Hay bạn bán cơm trưa văn phòng thì tốt nhất nên gửi tin vào khoảng 10-10h30 sáng.
Bạn không muốn spam khách hàng, tuy nhiên, bạn cũng không muốn họ cảm thấy bị lãng quên. Tin nhắn hàng ngày khiến cho người đăng ký ngừng tham gia hoặc không tham gia. Quy tắc chung với chiến dịch tiếp thị qua SMS là theo dõi 4-6 tin mỗi tháng, hoặc 1-2 tin nhắn mỗi tuần. Càng đơn giản càng đẹp. Ưu tiên sự nhất quán để duy trì sự trung thành của khách hàng cũng như tăng cường kinh doanh.

4. Thêm link vào trong nội dung

Nội dung SMS Marketing bạn gửi đi cần xúc tích, ngắn gọn để khách hàng dễ tiếp thu nhất. Tuy nhiên điều đó cũng có thể làm SMS của bạn không chứa đầy đủ thông tin mà bạn muốn truyền đạt, vì vậy bạn có thể chèn thêm link dẫn tới trang Web của bạn, như vậy bạn vừa có được một tin nhắn ngắn gọn mà vẫn có thể truyền tải được đầy đủ thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, còn tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi quyết mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
Bạn Tham khảo phần mềm spam sms https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Chúc bạn thành công!
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
2 bài đăng
12 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,189
Bài viết:
6,526
Thành viên
92,594
Thành viên mới
titidecor

Thành viên trực tuyến

Top