Trong những năm gần đây, việc sử dụng mobile- thiết bị di động trở nên phổ biến. Lượng người dùng cũng như các ứng dụng và công nghệ đi kèm của thiết bị di động đã tăng nhanh một cách đáng kinh ngạc. Chính sự bùng nổ này đã mở ra một cơ hội cho lĩnh vực quảng cáo và truyền thông của các doanh nghiệp. Quảng cáo trên mobile ra đời như một điều tất yếu và đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp.
Những điều cơ bản về các hình thức quảng cáo trên mobile bạn nên biết
Bạn phải có cái nhìn đúng và nghiêm túc về việc đầu tư quảng cáo trên mobile cho doanh nghiệp. Thật là lạc hậu khi bạn vẫn dùng những giao diện, những hiệu ứng cũ trên Desktop vào Smartphone của khách hàng. Và đó là cách bạn đang đẩy khách hàng sang cho đối thủ.
Bạn nhìn thấy những mẩu quảng cáo trên điện thoại của mình như khách hàng, tuy nhiên bạn lại là người tạo ra các quảng cáo đó và đưa chúng đến với khách hàng.
1. Những hình thức quảng cáo thường gặp trên Mobile:
Bạn muốn quảng cáo trên ứng dụng Mobile bạn phải liên hệ với các nhà phát triển ứng dụng và liên kết để đặt các quảng cáo phù hợp.
Bạn có thể quảng cáo trên SMS một cách chính thống thông qua dịch vụ của các nhà mạng Việt Nam, điều này sẽ làm tăng tính tin cậy cho quảng cáo và thương hiệu của bạn.
Quảng cáo này được thực hiện dưới hình thức: khi bạn tới một nơi công cộng và muốn truy cập vào wifi tại nơi đó, thiết bị của bạn sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập và quảng cáo của bạn sẽ hiện trên giao diện đó.
Chuyên gia tư vấn quảng cáo trên mobile tiếp cận khách hàng trọn vẹn.
2. Tạp chí Entreprenuer đã đưa ra lời khuyên về 3 điều mà các doah nghiệp phải nhớ nếu muốn quảng cáo trên mobile hiệu quả
Một sự thực rằng: hiện tại nhiều người dùng đã không còn tin tưởng vào những nội dung liên quan tới miễn phí. Hãy cho khách hàng thấy được sự tương tác và trao đổi giá trị giữa đôi bên.
Quảng cáo trên mobile rất dễ thu được tương tác nếu bạn có nội dung đúng với nhu cầu của khách hàng. Nên bạn không nên đưa ra những nội dung chung chung, sáo rỗng tránh lãng phí tài nguyên và ấn tượng tiêu cực của khách hàng với thương hiệu của mình. Vì thế, bạn phải biết cách sử dụng nó để mang lại sự thành công cho doanh nghiệp mình nhé.
Những điều cơ bản về các hình thức quảng cáo trên mobile bạn nên biết
Bạn phải có cái nhìn đúng và nghiêm túc về việc đầu tư quảng cáo trên mobile cho doanh nghiệp. Thật là lạc hậu khi bạn vẫn dùng những giao diện, những hiệu ứng cũ trên Desktop vào Smartphone của khách hàng. Và đó là cách bạn đang đẩy khách hàng sang cho đối thủ.
Bạn nhìn thấy những mẩu quảng cáo trên điện thoại của mình như khách hàng, tuy nhiên bạn lại là người tạo ra các quảng cáo đó và đưa chúng đến với khách hàng.
1. Những hình thức quảng cáo thường gặp trên Mobile:
- Quảng cáo ứng dụng
Bạn muốn quảng cáo trên ứng dụng Mobile bạn phải liên hệ với các nhà phát triển ứng dụng và liên kết để đặt các quảng cáo phù hợp.
- Quảng cáo tin nhắn SMS cho điện thoại
Bạn có thể quảng cáo trên SMS một cách chính thống thông qua dịch vụ của các nhà mạng Việt Nam, điều này sẽ làm tăng tính tin cậy cho quảng cáo và thương hiệu của bạn.
- Quảng cáo Wifi Marketing
Quảng cáo này được thực hiện dưới hình thức: khi bạn tới một nơi công cộng và muốn truy cập vào wifi tại nơi đó, thiết bị của bạn sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập và quảng cáo của bạn sẽ hiện trên giao diện đó.
Chuyên gia tư vấn quảng cáo trên mobile tiếp cận khách hàng trọn vẹn.
2. Tạp chí Entreprenuer đã đưa ra lời khuyên về 3 điều mà các doah nghiệp phải nhớ nếu muốn quảng cáo trên mobile hiệu quả
- Đúng thời điểm
- Hãy gắn bó với nhà phát triển ứng dụng
- Thông điệp mang đến giá trị đích thực
Một sự thực rằng: hiện tại nhiều người dùng đã không còn tin tưởng vào những nội dung liên quan tới miễn phí. Hãy cho khách hàng thấy được sự tương tác và trao đổi giá trị giữa đôi bên.
Quảng cáo trên mobile rất dễ thu được tương tác nếu bạn có nội dung đúng với nhu cầu của khách hàng. Nên bạn không nên đưa ra những nội dung chung chung, sáo rỗng tránh lãng phí tài nguyên và ấn tượng tiêu cực của khách hàng với thương hiệu của mình. Vì thế, bạn phải biết cách sử dụng nó để mang lại sự thành công cho doanh nghiệp mình nhé.
Theo adsplus
- Từ khóa
- cơ bản hình thức mobile mobile marketing quảng cáo