Những điều cần biết về chiến lược Marketing trên cơ sở người dùng

dnsg

Level 1
Chiến lược marketing trên cơ sở người dùng đang dần thay đổi thế giới digital marketing. Trung bình, người Mỹ nhìn thấy khoảng 4.000 đến 10.000 quảng cáo mỗi ngày. Cuộc sống hiện đại của con người được vây kín bởi những nỗ lực cạnh tranh thu hút chú ý ở khắp nới. Cho dù bạn là một nhà lãnh đạo công nghệ, CEO, hay một blogger du lịch thì ở khía cạnh nào đó, bạn vẫn là người dùng của các loại sản phẩm.

Chúng ta có thể không thích bị tấn công dồn dập bởi quảng cáo, nhưng hầu hết chúng ta đều đánh giá cao khi được kết nối với các sản phẩm và dịch vụ cần thiết. Điều mà ngày nay người dùng mong đợi là nếu họ chọn một món hàng nào đó và để vào giỏ hàng, thì trang web bán hàng sẽ cần phải gửi cho họ một email hoặc đưa ra gợi ý về sản phẩm đó trên trang chủ Facebook của họ.

nhung-dieu-can-biet-ve-chien-luoc-marketing-tren-co-so-nguoi-dung-png.4842

Tương tự vậy, người tiêu dùng đã bắt đầu ưa chuộng một hình thức giao tiếp khác, như quảng cáo được tài trợ, quảng cáo đơn thuần, hoặc các chiến dịch truyền thông sáng tạo. Tất cả những xu hướng tiếp thị này đều hướng tới sự cá nhân hóa, nhằm tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Vậy thì, tiếp thị sẽ phát triển thế nào trong tương lai? Câu trả lời là sự cá nhân hóa trên nền tảng đa phương diện, tức Tiếp thị trên cơ sở người dùng.

Tiếp thị trên cơ sở người dùng (PBM – People-Based Marketing) là gì?

Tiếp thị trên cơ sở người dùng đang trở thành một làn sóng mới trong nền công nghiệp quảng cáo, thúc đẩy marketer sử dùng những kết quả có được sau quá trình phân tích...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,558
Bài viết
44,433
Thành viên
91,519
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top