Những đau đơn hiện diện - yếu tố then chốt trong Content bán hàng

Kim2

Level 7
Trong quá trình tư vấn và thực thi cho rất nhiều chủ doanh nghiệp về Marketing Online, đặc biệt là về viết nội dung quảng cáo bán hàng, tôi thường nghe rất nhiều người nhắc đến 2 từ "NỖI ĐAU". Đây là khái niệm mà chắc chắn chúng ta đã nghe đi nghe lại từ bài giảng của những chuyên gia đào tạo hay đọc rất nhiều ở các bài chia sẻ về Digital Marketinig và bán hàng Online. Tuy nhiên liệu chúng ta có thực sự hiểu rõ về nó cũng như cách thức ứng dụng yếu tố này vào việc Bán hàng, viết Content quảng cáo trên Facebook hay làm nội dung Website/Landing Page hay không?

Có một sự thật là khi tôi trò chuyện với các chủ doanh nghiệp và yêu cầu họ viết ra ít nhất 5-10 nỗi đau lớn nhất của khách hàng mục tiêu của họ thì đa số họ đều gửi cho tôi những vấn đề rất chung chung, đọc lên thì có vẻ đúng nhưng chẳng gợi lên bất kỳ một cảm xúc nào hay khiến tôi cảm thấy kích thích muốn mua sản phẩm của họ cả. Tất cả chỉ dừng lại ở ĐÚNG nhưng CHƯA ĐỦ. Vẫn còn một cảm giác thiếu thiếu cái gia vị nào đó. Tôi nghĩ chắc chắn rất nhiều bạn tự đọc lại Content quảng cáo mình viết cũng sẽ có cái cảm giác tương tự này.

TẠI SAO LẠI NHƯ THẾ NHỈ?

Vấn đề là ở chỗ các bạn chỉ viết về những nỗi đau và vấn đề mà các bạn nghĩ rằng khách hàng có thể gặp phải trong khi sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Bạn hoàn toàn có thể nhận được sự đồng thuận của khách hàng nhưng để họ đưa ra quyết định lại là một câu chuyện khác. Lý do là những nỗi đau bạn đưa ra không phải là những gì họ đã, đang trải...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,596
Bài viết
46,544
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top