Những chiến lược Mobile Marketing cho thương mại điện tử

adsplus

Level 2
Số người dùng di động trên thế giới hiện nay đã vượt qua số người dùng trên máy tính, kéo theo đó là sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng trong hoạt động shopping. Vì vậy, hiện nay để có thể tối ưu hóa những chiến lược marketing chúng ta nên đề ra những chiến dịch riêng đánh mạnh vào mobile marketing. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn 5 chiến lược mobile marketingcho thương mại điện tử. Hãy cùng nhau tham khảo qua nhé!

slide-jpg.2717

Responsive Website Design:

Website là kênh thông tin quan trọng nhất của các doanh nghiệp vì nó kết nối thương hiệu, sản phẩm với khách hàng. Vì vậy, trước khi có ý định tiêu tiền cho bất cứ hình thức marketing nào khác, đặc biệt là mobile, hãy đảm bảo rằng website của bạn đã được thiết kế tích hợp cho nó để có giao diện được tối ưu hoá trên các thiết bị di động. Để làm được những điều bên trên, đầu tiên website của bạn nên có một responsive design, có nghĩa là được thiết kế tích hợp cho mọi loại thiết bị, từ kích thước phù hợp với màn hình, các chức năng chính của website… sao cho thuận tiện nhất cho người dùng trên mọi thiết bị.

Các responsive design có vai trò đặc biệt quan trọng vì nó có khả năng hỗ trợ khách hàng xem danh sách hàng hoá, check giá, tình trạng hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
A Thủ thuật Mobile Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
48,697
Bài viết
53,189
Thành viên
92,258
Thành viên mới
Lê văn Chính

Thành viên trực tuyến

Top