Những chỉ số quan trọng của chiến dịch quảng cáo Facebook

Kim2

Level 7
1. Số lượng Comment / Chi phí trên 1 comment

Comment thường là hành động mà chủ cửa hàng mong muốn nhất trên một bài quảng cáo.
Từ lượng comment trên post quảng cáo, chủ cửa hàng sẽ telesales hoặc inbox để ra đơn hàng.
Chi phí trên lượt comment và số lượng comment phụ thuộc rất nhiều vào giá sản phẩm. Sản phẩm giá trị thấp khách hàng sẽ dễ dàng ra quyết định mua hàng hơn.

2. Chỉ số CPM – Cost Per Mile (Chi phí trên 1000 lượt hiển thị) Nắm bắt rõ ràng tổng chi phí quảng cáo

Chỉ số CPM giúp bạn hiểu được 2 vấn đề trong 1 chiến dịch quảng cáo: - Phương án tối ưu để tiếp cận đến đối tượng mục tiêu, bạn nên nhớ nhắm đối tượng càng chi tiết bao nhiêu chỉ số CPM càng cao bấy nhiêu, đây là một quy tắc của mọi hình thức quảng cáo. Trang. 3 - 6 chỉ số đo lường chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả. - Số lượng đối thủ đang thực hiện quảng cáo tới cùng tập đối tượng mà bạn đang tiếp cận. Bạn hãy tưởng tượng khi Quảng cáo của bạn rơi vào khu vực đang có quá nhiều đối thủ đang tiếp cận đối tượng mục tiêu. Lúc ấy giá thầu để hiển thị trên 1 người dùng duy nhất sẽ bị đẩy lên cao khiến cho toàn bộ CPM tăng cao

3. CTR – Click Through Rate (Tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo) Chỉ tiêu đo lường sự quan tâm của quảng cáo

Chỉ số CTR chỉ cho chúng ta biết được duy nhất một yếu tố đó là độ hấp dẫn của đối tượng mục tiêu với quảng cáo.

Có 2 lý do dẫn đến chỉ số CTR thấp:

- Quảng cáo không hấp dẫn: Thể hiện ở các tiêu đều quảng cáo không có hành động, cách thức trình bày về hình ảnh không bắt...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,599
Bài viết
46,547
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top