Những Chỉ Số Bắt Buộc Phải Biết Khi Chạy Ads

Kim2

Level 8
Mình thườn nói như thế này: Khi bạn càng hiểu về điều gì thì bạn càng dễ đạt được điều đó
<3

VD: Bạn không có kiến thức về TIỀN, bạn sẽ không kiếm được nó, nếu kiếm được thì nó cũng đi rất nhanh sau đó. Điều này được giải thích bởi 1 người có thu nhập 50tr/tháng vẫn phải vay tiêu dùng. Hoặc những tỷ phú khi họ mất tiền, họ sẽ rất nhanh sau đó kiếm được lại và còn nhiều hơn số tiền đã mất trước đó ( Lấy Donald Trump làm ví dụ ).

OK, vậy để tìm ra camp ngon, bạn bắt buộc phải hiểu: Camp ngon là camp như thế nào? Yếu tố nào quyết định để camp ngon? Thì cũng đơn giản là giá cmt rẻ thôi đúng ko? Nếu dừng lại ở đây thì tất cả những gì bạn làm đều là may mắn. Có nghĩa là bạn set camp sẽ rất hên xui, ko biết nó ngon hay ko. Vậy để cứ lên camp là ngon, lên là ngon thì cần gì?

( Cái này mình vẫn làm hàng ngày nên các bạn cũng ko cần phải Gato mà ném đá nhé. Ở đây người chia sẻ, người biết ơn, phi lợi nhuận nên chẳng phải mất công các bạn tốn sức )

OK, vào vấn đề chính. Ở đây, mình cần quan tâm đến 3 chỉ số: Tần suất, CTR, CPM.

1/ TẦN SUẤT

Nếu bạn chạy ads mà không quan tâm đến tần suất lặp của camp thì bạn đang chết dần theo năm tháng. Chỗ này sẽ chia ra 2 trường hợp:

a) Bạn đang làm Brand: Có nghĩa là bạn muốn hình ảnh thương hiệu của bạn ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng thì tần suất càng cao càng OK. Hiện nay có vô vàn ông lớn làm được câu chuyện này.

Mình VD:

- Khi nhắc đến bột giăt thì sẽ nhớ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top