Những cách tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược marketing sản phẩm

dnsg

Level 1
Hướng dẫn cách tích hợp quảng cáo chéo (cross-promotion) vào chiến lược tiếp thị sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng độ phủ của thương hiệu tại các thị trường mới. Felix Tarcomnicu là doanh nhân có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, xây dựng chiến lược content marketing trong inbound marketing. Năm 2016, Tarcomnicu sáng lập nên Cross.Promo, một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quản lý chiến dịch quảng cáo chéo trong chiến lược marketing online. Hiện anh là cây bút cộng tác với các trang Entrepreneur, Inc, HuffingtonPost, KissMetrics...

nhung-cach-tich-hop-quang-cao-cheo-vao-chien-luoc-marketing-san-pham-jpg.4204

Từ kinh nghiệm cá nhân, Felix Tarcomnicu nhận thấy marketing online là một cách tiếp thị sản phẩm, quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, với rất nhiều công cụ, kỹ thuật và mạng xã hội có thể giúp bạn mở rộng độ phủ của sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng. Trong marketing online, quảng cáo chéo (cross-promotion) là một trong những cách hỗ trợ marketer tối ưu hóa kênh quảng bá, phân phối dịch vụ/sản phẩm tại những thị trường mới cũng như gia tăng doanh số bán hàng.

Về cơ bản, kỹ thuật này chỉ cần bạn tìm một đối tác cung cấp sản phẩm có liên quan đến sản phẩm của bạn, và cả hai cùng hỗ trợ chiến dịch quảng cáo của nhau.

Một trong những ví dụ nổi tiếng về quảng cáo chéo là mối quan hệ giữa Android của Google và KitKat. Hơn 50 triệu thanh chocolate KitKat đã được bán ra khi thương hiệu KitKat gắn liền với các sản phẩm của Android. Người mua KitKat cũng từng có cơ hội để...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,653
Bài viết
49,814
Thành viên
91,972
Thành viên mới
Dam Thao

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top