Những bí kíp thiết kế chiến lược tiếp thị với chatbot

dnsg

Level 1
Điểm chung giữa NASA, Capital One và Verizon là gì? Đó là cả ba công ty lớn này đều tạo lập một chatbot cho riêng mình. Câu trả lời trên được đưa ra bởi Terena Bell - cây bút tự do, chuyên viết về marketing chatbot, quá trình phát triển ngôn ngữ cho máy tính, và trí thông minh nhân tạo.

Trong bài viết trên trang CIO, chuyên trang dành cho các giám đốc công nghệ của IDG Communication, Terena cho biết tuy hoạt động ở ba lĩnh vực khác nhau, nhưng NASA, Capital One và Verizon đều là những tổ chức phát triển chatbot sớm nhất trên thị trường. Quá trình trình phát triển chatbot của cả ba đơn vị cũng có nhiều điểm tương đồng. Vì vậy, Terena cho rằng có những yếu tố quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần biết trước và trong khi phát triển các bot của họ.

nhung-bi-kip-thiet-ke-chien-luoc-tiep-thi-voi-chatbot-png.5606

Sau đây, các chuyên gia IT đến từ NASA, Capital One và Verizon - những người đã được giải thưởng CIO 100 công nhận là IT Excellence (tạm dịch: IT Xuất Sắc) — sẽ thảo luận về những yếu tố quan trọng khi phát triển chatbot, cũng như các vấn đề liên quan đến quá trình phát triển công cụ này. 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp tổ chức của bạn khởi tạo chiến lược marketing chatbot thành công.

Thu hẹp phạm vi khách hàng mục tiêu và nhu cầu doanh nghiệp

Trước khi bắt đầu lập trình, hãy tự hỏi, công ty bạn có cần chatbot không? Điều bot có thể làm không phải luôn giống với điều mà mọi người nghĩ rằng bot có thể thực hiện được. Vì vậy, doanh nghiệp rất có thể đang thiết...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,028
Bài viết
42,730
Thành viên
91,346
Thành viên mới
Vo Mai Hoa My

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top