Nguyên tắc “Bảng chữ cái” trong việc phát triển thương hiệu cá nhân

xuankienkt

Level 1
Thương hiệu cá nhân không đơn thuần chỉ thể hiện qua hình ảnh bên ngoài, mà điều này còn là cách bạn tự nhận thức về các giá trị cốt lõi, ưu – nhược điểm, năng lực của chính mình. Nó giúp bạn kiến tạo nên sự khác biệt, và đại diện cho những gì bạn mong muốn chia sẻ ra cộng đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để thúc đẩy thành công nghề nghiệp của mình, hãy thử áp dụng nguyên tắc “Bảng chữ cái” dưới đây để phát triển thương hiệu cá nhân của mình xem nhé.


A là Authenticity (tính xác thực): Bất cứ thứ gì khác ngoài thực tế thì bạn sẽ không làm. Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân trên những điểm mạnh thực sự của bản thân để định hướng thương hiệu của bạn

️B là Blog: Sự phát triển thương hiệu cá nhân quan trọng nhất trong thời đại truyền thông kỹ thuật số là sức mạnh để xuất bản theo ý thích và thể hiện ý tưởng của bạn. Bắt đầu một blog và tiếp tục xây dựng nó.

C là Content: Trên blog của bạn – tạo sự thú vị bằng nội dung dưới nhiều định dạng khác nhau để đạt được sự tưởng thưởng và sự tin cậy cho thương hiệu của bạn.

D là Design: Tất cả mọi thứ bạn tạo nên phải được trình bày nhất quán và liên tục. Phát triển một logo duy nhất, bảng màu và các tiêu chuẩn thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn.

E là Email: Thu thập, phát triển danh sách email và sử dụng nó để tạo mối quan hệ với các khách hàng của bạn.

F là Followers: Bạn không thể phát triển thương hiệu nếu thiếu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Admin Xây dựng thương hiệu 0

Thống kê

Chủ đề
39,418
Bài viết
43,155
Thành viên
91,379
Thành viên mới
congtyinso7

Thành viên trực tuyến

Top