Nguyên nhân nào dẫn đến thất bại trong chạy quảng cáo facebook

trantungbtl

Level 1
Với số lượng người dùng lớn cùng với một nền tảng tốt nhiều tính năng tiếp cận khách hàng, độ tương tác cao,Facebook đang trở thành sân chơi của những marketer nhằm gia tăng lượng khách hàng cho doanh nghiệp thông qua những chiến dịch quảng cáo. Nhưng không phải chiến dịch nào cũng chạy quảng cáo facebook hiệu quả. Những chiến dịch quảng cáo thất bại thường cùng chung 6 nguyên nhân dưới đây. cùng Gcop tìm hiểu thôi nào

1. Thiếu những từ ngữ kêu gọi hành động (Call-to-Action)

Quảng cáo mà không có lời kêu gọi hành động giống như việc bạn thiếu cho gia vị vào thức ăn vậy. Đúng vậy nhiều marketer thiếu đi hành động này khiến cho những mẫu quảng cáo của họ thiếu đi sức hút đánh vào tâm lí khách hàng khi chỉ chú ý đến việc mô tả sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình mà thiếu mất đi lời kêu gọi hành động

Con người có xu hướng hành động khi có lời kêu gọi, việc đó như kích thích vào mong muốn của họ vậy. Chính vì vậy việc thêm mấy câu kêu gọi đơn giản như “click vào đây”, “truy cập ngay để nhận những phần quà hấp dẫn”,... là hoàn toàn quan trọng

2. Chọn sai hình thức quảng cáo

Facebook cung cấp rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau (Page Like, Post Engagement, Install apps…) với mỗi loại đều có một chức năng và vận hành riêng nhằm giúp các nhà quảng cáo có thể chọn những hình thức hiệu quả nhất. Tuy nhiên, với hơn 40 loại hình quảng cáo khác nhau bạn cần phải chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,789
Bài viết
52,179
Thành viên
92,116
Thành viên mới
dongpv6
Top