Người giàu làm Content vs người nghèo làm Content

Magic Content

Thành viên mới
Trong bài viết trước, mình nhắc đến khía cạnh “người giàu” - “người nghèo” là khách hàng, người mua sản phẩm cuối cùng. Tuy nhiên “giàu” - “nghèo” trong bài viết này ở góc độ khác - CÁC DOANH NGHIỆP

NGƯỜI NGHÈO: mới bắt đầu kinh doanh, hoặc quy mô kinh doanh đang nhỏ, chi phí đầu tư cho marketing nói chung hay content marketing nói riêng còn hạn chế. Mục tiêu lớn nhất vẫn là bán hàng tốt.

NGƯỜI GIÀU: kinh doanh đã đến mức độ ổn định hoặc thành công, doanh thu tốt và định hướng xây dựng thương hiệu, danh tiếng, tạo sự bền vững.

I. NGƯỜI NGHÈO LÀM CONTENT

TỰ LÀM CONTENT THAY VÌ THUÊ NGOÀI

Mới kinh doanh, chi phí còn hạn chế nên việc tận dụng tối đa nguồn lực và tài chính là điều cần thiết. Mình khuyên tự làm content hay vì thuê không phải chê các bạn ít tiền. Mà bởi vì, ở giai đoạn này, chính các bạn là người hiểu sản phẩm nhất, sát sao với khách hàng nhất, nên content các bạn làm ra thậm chí còn tốt hơn content thuê ngoài. ÍT MÀ CHẤT - hãy cố gắng tự làm content. Bạn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm khi làm việc với nhân viên content hay các agency content sau này.

100% VÀO CONTENT QUẢNG CÁO BÁN HÀNG

Tối ưu bài ads bán hàng nhất có thể, tập trung 100% nguồn lực content vào việc đẩy các content bán hàng tốt nhất. Đừng quan tâm đến các dạng content khác ở thời điểm mới bắt đầu. Hãy dành thời gian, tâm tư để xem content gì, hình thức thế nào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,114
Bài viết
48,116
Thành viên
91,855
Thành viên mới
LanLuu
Top