[Nghiên cứu trường hợp quảng cáo Google] Tăng chuyển đổi 35% trong khi cắt giảm 25% chi phí

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 118

Kim2

Level 8
[Nghiên cứu trường hợp quảng cáo Google] Tăng chuyển đổi 35% trong khi cắt giảm 25% chi phí

Giai đoạn đánh giá:

Lưu ý rằng trong khi xem xét tài khoản trong Quảng cáo Google, tài khoản đã liên tục tạo ra nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn cho mỗi chuyển đổi. Khi xem xét kỹ hơn, ngạc nhiên khi thấy các chuyển đổi tăng 41% và chi phí cho mỗi chuyển đổi giảm 33% kể từ khi chiến dịch được triển khai.

Phản ứng đầu tiên là khám phá ra bí mật về bí mật, đâu là điều cho phép tài khoản này liên tục cải thiện, tuần này qua tuần khác.

Tìm hiểu, không có bí mật nào. Không chỉ một điều mà thành công của tài khoản này là kết quả của việc làm đúng và lặp đi lặp lại từ tuần này qua tuần khác.

5 trong số các thay đổi gia tăng quan trọng nhất thông báo cho tài khoản cụ thể này.
  • Cấu trúc tài khoản / chiến dịch chính xác
Bạn phải thiết lập các chiến dịch chính xác. Cấu trúc chiến dịch hợp lý trong tài khoản cho chúng tôi nhiều quyền kiểm soát ngân sách, lập lịch quảng cáo, nhắm mục tiêu theo địa lý và sẽ giúp chúng tôi dễ dàng theo dõi hiệu suất trên toàn tài khoản.
  • Thiết lập theo dõi chuyển đổi
Trong hình ảnh hiển thị số lượng chuyển đổi và chi phí chuyển đổi trên mỗi lượt chuyển đổi, hầu hết các chuyển đổi là các lần gửi biểu mẫu liên hệ từ trang web.

Quảng cáo Google có theo dõi chuyển đổi cho phép chúng tôi theo dõi nhiều hành động chính khác nhau trên trang web của chúng tôi, bao gồm các cuộc gọi điện thoại, gửi biểu mẫu liên hệ và thậm chí bán hàng ngoại tuyến.

Quan trọng…! Quảng cáo Google sẽ không theo dõi bất kỳ chuyển đổi nào trừ khi chúng tôi thiết lập theo dõi chuyển đổi! Theo dõi chuyển đổi không được bật theo mặc định. Chúng ta phải thiết lập điều này.
  • Xóa từ khóa Rot
Cái này rất quan trọng. Một số từ khóa không hoạt động tốt. Họ có TLB thấp và điểm chất lượng thấp.

Vấn đề là từ khóa điểm chất lượng thấp có thể kéo xuống toàn bộ tài khoản của chúng tôi.

Một cách để cải thiện điểm chất lượng là tìm và chặn các cụm từ tìm kiếm không liên quan hoặc nhắm mục tiêu các cụm từ tìm kiếm hiệu suất hàng đầu. Để làm điều này, chúng tôi phải kiểm tra Báo cáo truy vấn tìm kiếm của người dùng trong thẻ từ khóa.
Vì vậy, chúng tôi có thể tạo danh sách từ khóa phủ định mạnh mẽ và tìm nạp từ khóa có mục đích khớp chính xác.
  • Tối ưu hóa ngân sách chiến dịch
Điều này có liên quan đến điểm đầu tiên của chúng tôi. Cấu trúc đúng tài khoản thành các chiến dịch hợp lý có khả năng tối ưu hóa ngân sách hiệu quả.

Chúng tôi sẽ muốn phân bổ phần lớn ngân sách của bạn cho những gì mà Google chứng minh là hoạt động tốt. Sau đó, sử dụng ngân sách còn lại của bạn để kiểm tra các từ khóa mới, tùy chọn nhắm mục tiêu mới, ưu đãi mới hoặc thậm chí các cửa hàng quảng cáo mới như Bing hoặc Facebook.
  • Tối ưu hóa sao chép quảng cáo
Đây cũng là một điểm quan trọng đọc nó hai lần. Khi quảng cáo của chúng tôi có tỷ lệ nhấp cao, điều đó sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và doanh số. Đó là phần rõ ràng. Điều mà không quá rõ ràng là tỷ lệ nhấp cao cũng sẽ dẫn đến chi phí thấp hơn!

Đó là vì tỷ lệ nhấp là yếu tố lớn nhất trong điểm chất lượng của bạn. Và khi bạn có điểm chất lượng cao hơn, thì bạn có thể có được định vị quảng cáo tốt hơn với chi phí thấp hơn. Đây là lý do tại sao tối ưu hóa bản sao quảng cáo rất quan trọng đối với hiệu suất chiến dịch của bạn.

Kết luận:

Không có thay đổi nào để thay đổi trò chơi. Nhưng khi bạn kết hợp chúng lại với nhau và tập trung vào các cải tiến gia tăng, tuần này qua tuần khác, thì những thay đổi tích cực sẽ được đảm bảo

(Fb Ho Nhu)
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
A Google Ads 0

Thành viên tích cực 30 ngày qua

13 bài đăng
2 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
3 bài đăng
818 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,196
Bài viết:
6,564
Thành viên
92,649
Thành viên mới
phukhang092

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top