[Nghiên cứu trường hợp quảng cáo Google] Tăng chuyển đổi 35% trong khi cắt giảm 25% chi phí

Kim2

Level 8
[Nghiên cứu trường hợp quảng cáo Google] Tăng chuyển đổi 35% trong khi cắt giảm 25% chi phí

Giai đoạn đánh giá:

Lưu ý rằng trong khi xem xét tài khoản trong Quảng cáo Google, tài khoản đã liên tục tạo ra nhiều chuyển đổi hơn với chi phí thấp hơn cho mỗi chuyển đổi. Khi xem xét kỹ hơn, ngạc nhiên khi thấy các chuyển đổi tăng 41% và chi phí cho mỗi chuyển đổi giảm 33% kể từ khi chiến dịch được triển khai.

Phản ứng đầu tiên là khám phá ra bí mật về bí mật, đâu là điều cho phép tài khoản này liên tục cải thiện, tuần này qua tuần khác.

Tìm hiểu, không có bí mật nào. Không chỉ một điều mà thành công của tài khoản này là kết quả của việc làm đúng và lặp đi lặp lại từ tuần này qua tuần khác.

5 trong số các thay đổi gia tăng quan trọng nhất thông báo cho tài khoản cụ thể này.
  • Cấu trúc tài khoản / chiến dịch chính xác
Bạn phải thiết lập các chiến dịch chính xác. Cấu trúc chiến dịch hợp lý trong tài khoản cho chúng tôi nhiều quyền kiểm soát ngân sách, lập lịch quảng cáo, nhắm mục tiêu theo địa lý và sẽ giúp chúng tôi dễ dàng theo dõi hiệu suất trên toàn tài khoản.
  • Thiết lập theo dõi chuyển đổi
Trong hình ảnh hiển thị số lượng chuyển đổi và chi phí chuyển đổi trên mỗi lượt chuyển đổi, hầu hết các chuyển đổi là các lần gửi biểu mẫu liên hệ từ trang web.

Quảng cáo Google có theo dõi chuyển đổi cho phép chúng tôi theo dõi nhiều hành động chính khác nhau trên trang web của chúng tôi, bao gồm các cuộc gọi điện thoại, gửi biểu mẫu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,818
Bài viết
52,211
Thành viên
92,119
Thành viên mới
vanlecs

Thành viên trực tuyến

Top