Nghiên cứu hành vi người dùng và tỷ lệ click (CTR)

bigseo

Level 2
Kể từ khi tôi đọc bài viết thiết lập tỷ lệ click (CTR) trong đó trình bày nghiên cứu của họ về cách kiểm tra CTR trên các trang kết quả tìm kiếm. Nghiên cứu Slingshot là một ví dụ tuyệt vời về cách người ta có thể sử dụng dữ liệu để phát hiện ra các xu hướng và nhận thức. Tuy nhiên, nó đã được nghiên cứu hơn hai năm và các kết quả tìm kiếm của Google đã phát triển đáng kể từ đó.

Sử dụng các nghiên cứu CTR Slingshot là nguồn cảm hứng, Catalyst nghĩ rằng nó mang lại lợi ích để có một cái nhìn mới về dữ liệu CTR và nghiên cứu sâu vào những suy nghĩ của người tìm kiếm và khuynh hướng của họ về cách nhấn khác nhau cho loại kết quả tìm kiếm hữu cơ.

Trên trang web của Catalyst, bạn có thể tải về các nghiên cứu CTR Google: làm thế nào để thúc đẩy người dùng để họ nhấp chuột từ kết quả tìm kiếm Google.

Catalyst thúc đẩy việc nghiên cứu CTR vào năm 2013

- Dữ liệu mới: CTR là nghiên cứu với một quy mô lớn nhất của Mỹ từ trước đến nay. Nó chứa các dữ liệu dao động từ tháng 10 năm 2012 đến tháng 6 năm 2013. Google đang tinh chỉnh liên tục giao diện người dùng SERP để tác động mạnh hơn nữa vào hành vi.
- Dữ liệu thêm: nghiên cứu này cũng chứa dữ liệu từ khóa. Thiết lập từ khóa cho các nghiên cứu này kéo dài 17.500 truy vấn duy nhất trong 59 trang web khác nhau.
- Phân khúc nhiều...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Đính kèm

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Tổng quan Marketing Online 0

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,549
Thành viên mới
Nguyễn Hà Tuấn Dương

Thành viên trực tuyến

Top