Nghệ thuật chốt đơn hàng khi kinh doanh trực tuyến

adsplus

Level 2
Sau khi khách hàng hỏi thăm về các sản phẩm của bạn trên kênh bán hàng online thì công việc quan trọng tiếp theo chính là chốt đơn hàng. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn những kỹ năng chốt đơn hàng khi kinh doanh online

Đối với khách hàng hỏi han trên Fanpage

Đối với các khách hàng này, họ sẽ thường hỏi các câu hỏi về sản phẩm như: giá cả, chất liệu,… Bạn hãy trả lời một cách ngắn gọn nhất có thể và không quên nói: Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại để nhân viên CSKH bên em sẽ gọi lại tư vấn kỹ hơn cho anh chị. Và luôn nhớ kèm theo câu Cảm ơn! Các khách hàng này sẽ rất dễ để lại số điện thoại. Ngay khi đã có số điện thoại, bạn hãy liên hệ tư vấn khách thì tỷ lệ chốt đơn hàng với những khách hàng này là cực kỳ cao. Vì vậy một trong những kỹ năng chốt đơn hàng là đừng nên đi sâu vào phần trả lời comment trên Fanpage và hãy chuyển qua Telesales, chốt đơn hàng qua điện thoại.

Kỹ năng chốt đơn hàng qua điện thoại

Đầu tiên bạn cần lưu ý là âm điệu giọng nói, hãy điều chỉnh giọng nói của bạn thật dễ nghe, dễ chịu và cuốn hút, điều này sẽ tạo thuận lợi để duy trì buổi nói chuyện thuận lợi.

Từ 15-20 giây đầu tiên, bạn cần giới thiệu ngắn gọn về mục đích cuộc gọi. Ví dụ “xin chào anh chị, em gọi đến cho anh chị từ Page A chuyên bán sản phẩm B, em nhận được số điện thoại của anh/chị trên page đang muốn đặt hàng – hay cần tư vấn – đúng không ạ “. Tất nhiên, những câu từ chối như “Cảm ơn, không cần đâu em!” sẽ thường xuyên xảy ra. Thay vì nản lòng, bạn hãy nhiệt tình...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top