“Nên” và “Đừng nên” theo đuổi nghề marketing

Leng Keng

Level 1
Chỉ vài năm trước thuật ngữ Content Marketing vẫn còn xa lạ với nhiều người. Nhưng trong thời điểm hiện tại Content Marketing đã trở thành một nghề thu hút không ít bạn trẻ năng động tham gia với mức thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc thỏa sức sáng tạo cũng như cơ hội học hỏi những điều chưa biết.

Nhưng nghề nghiệp nào thì cũng có những nguyên tắc riêng của nó. Để thành công với Content Marketing thì chúng ta vẫn cần phải tuân thủ những quy tắc bất di bất dịch nhằm tăng hiệu quả công việc cũng như giảm thiểu những sai sót nghiêm trọng. Vậy thì người làm nghề “nên” làm gì và “đừng nên” làm gì?

Nên đầu tư cho chiến lược về nội dung
Hãy nghiên cứu cách người dùng khám phá và sử dụng nội dung cũng như nghiên cứu chính bản thân họ để lọc ra các kênh tốt nhất nhằm truyền tải thông điệp marketing. Dĩ nhiên việc tính toán lập chiến lược một cách rõ ràng sẽ thu hút được sự chú ý của người dùng, giúp xây dựng hướng đi lâu dài để thu về được kết quả tốt nhất cho dự án.

Để có thể xây dựng được nội dung content chuẩn seo hiệu quả, cần lập sẵn dàn ý cũng như cách để tạo ra nội dung. Việc tạo nội dung sẽ dựa vào nội dung sản xuất bởi thương hiệu, sắp xếp nội dung cho người dùng tạo (UCG) và nội dung được cấp phép, hoặc cùng với bên thứ 3 xây dựng nội dung.

Những nội dung càng mới thì...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,631
Bài viết
44,509
Thành viên
91,525
Thành viên mới
Hồng Loan

Thành viên trực tuyến

Top