Nền tảng để tạo nội dung thu hút - Trong chuỗi bài viết “Tuyệt Chiêu Bán Lẻ Siêu Đẳng từ con số 0”

Người khởi tạo PTDNV
PTDNV
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 144

PTDNV

Level 3
Nền tảng để tạo nội dung thu hút - Trong chuỗi bài viết “Tuyệt Chiêu Bán Lẻ Siêu Đẳng từ con số 0”

- Trong bài hôm nay tôi sẽ nói về “Nên tảng để tạo nội dung thu hút”. Khi nhắc tới “nội dung thu thu hút” có thể nhiều người nghĩ tới tiêu đề bài viết, nội dung bài viết, hay là hình ảnh để đính kèm bài viết, suy nghĩ đó thì rất là đúng tuy nhiên là trong bài học ngày hôm nay tôi không hướng dẫn các bạn cách đặt tiêu đề cũng như không hướng dẫn các bạn cách tạo nội dung mà tôi nói về cái NỀN TẢNG để các bạn suy nghĩ các nội dung thu hút.

1. Xác định vấn đề của khách hàng: Đầu tiên các bạn cần phải xác định được vấn đề của khách hàng, chắc chắn phải có vấn đề thì họ mới có động lực để mua sản phẩm, nếu không xác định được vấn đề của khách hàng thì chắc chắn sẽ không tạo ra được nội dung thu hút cũng như không thể bán được sản phẩm. Tôi lấy ví dụ sản phẩm của bạn là giảm cân thì vấn đề của khách hàng là đang bị thừa cân béo phì, hoặc sản phẩm của bạn về son môi thì vấn đề của khách hàng là đang bị thâm môi, môi nhợt nhạt hoăc vấn đề là khách hàng là đã sử dụng nhiều loại không tốt làm môi bị tổn thương và giờ họ muốn dùng son an toàn cho sức khỏe. khi xác định được vấn đề khách hàng đó mới là một level bình thường, để tạo được nội dung thu hút thì bạn phải đi đến level 2 hoặc level 3.


2. Xác định cảm xúc của khách hàng: Ví dụ như khách hàng bị béo phì thì cảm xúc của họ là không tự tin khi đi ra bên ngoài, cảm thấy lo lắng sẽ bị các bệnh liên quan đến béo phì gây ra. Còn khách hàng môi bị tổn thương thì họ đang sợ dùng son môi và đang hạn chế hoặc không dám sử dụng son môi nữa.

3. Trải nghiệm mỗi ngày của khách hàng: Đó là những câu chuyện mỗi ngày khách hàng có thể gặp phải do vấn đề của họ. Ví dụ như khách hàng bị béo phì có câu chuyện là: Trong một ngày đi làm bị một ai đó chê béo dẫn đến không vui và nó ảnh hưởng đến công việc. Hoặc ví dụ đối với khách hàng bị tổn thương về môi là trong một lần vô tình gặp một người quan trọng và đã không tô son dẫn đến không tự tin khi nói chuyện làm cho chất lượng cuộc gặp không được tốt.

- Trong bài này Hiệp khuyên các bạn nên lấy giấy bút và ghi lại tất cả những cái vấn đề của khách hàng của mình, từ những vấn đề đó các bạn viết tiếp ra những cảm xúc và những trải nghiệm mỗi ngày khách hàng có thể gặp phải.

Ngo Huu Hiep - PTDN
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,142
Bài viết:
6,471
Thành viên
92,490
Thành viên mới
nguyenphuong1512

Thành viên trực tuyến

Top