Nên làm tiếp thị liên kết tại thị trường Việt Nam hay nước ngoài?

Người khởi tạo Q
Quynhtram3698
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 6

Quynhtram3698

Thành viên
Nên làm tiếp thị liên kết tại thị trường Việt Nam hay nước ngoài?

Nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay nước ngoài? Đây chắc hẳn là một câu hỏi mà tất cả các người mới bắt đầu đều câu hỏi. Nhưng đối với nghi vấn này chúng ta chẳng thể có câu giải đáp chính xác được. Tại sao lại là như vậy? Bài viết hôm nay chứng ta sẽ phân tách về thị trường nước ngoài và Việt Nam để tự sắm câu giải đáp cho mình.


1. Yếu tố từ bản thân.
Điều đâu tiên để bạn quyết định nên làm tiếp thị liên kết ở Việt Nam hay lấn sân qua thị phần nước ngoài ấy chính là bản thân các bạn như thế nào. Hãy phân tích một chút SWOT của bản thân mình đã nhé.

1.1. Bạn có tin vào tiếp thị liên kết hay chưa?
lúc các bạn đặt ra câu hỏi nên làm tiếp thị liên kết tại thị trường nào. Cụ thể đây là nước ngoài hay tại Việt Nam. Thì chắc có nhẽ bạn vẫn chưa có niềm tin vào tiếp thị liên kết. Nên sự hồ nghi của các bạn mới cho ra cảm giác không an toàn khi tuyển lựa thị trường tiếp thị để làm việc.

Cho nên các bạn phải giải quyết được vấn đề lòng tin ở chính mình trước đã. Sau ấy các bạn mới có thể tư vấn được câu hỏi mà chính mình đặt ra. Đó chính là nên làm tiếp thị kết liên ở Việt Nam hay nước ngoài.



Nên làm tiếp thị liên kết tại thị phần nào?

1.2. Ngành nghề mà bạn giỏi nhất là gì?
bạn cần phải xác định được mình giỏi ở điểm nào. Ngành nghề nào bạn có thể làm tốt nhất trong công tác này. Khi đó các bạn mưới chọn cho mình được ngành phù hợp. Khi các bạn còn không xác định được đâu là ưu thế của mình. Thì cũng không ai có thể giúp bạn được hết.

1.3. Tiếng anh của các bạn đang ở trình độ nào?
Trình độ tiếng anh là một trong những nguyên tố quan trọng để quyết định nên chọn thì trường nào. Nếu các bạn là một người ko có vốn tiếng anh nhưng lại muốn làm ở thị trường nước ngoài. Thì chúc mừng bạ đã nhận được một vé thất các bạn. Bởi vì ở thì trường nước ngoài buộc phải bạn phải biết về tiếng anh.

bạn có thể câu hỏi vì sao có rộng rãi người ko biết tiếng anh nhưng vẫn thành công. Thực ra cũng chẳng gì cao siêu cả. Bởi họ có phổ thông tiền và họ đi thuê người khác làm hộ thôi.

1.4. Vốn đầu tư của bạn có cho phép hay không?
Hiện nay như các bạn đã thấy thì vấn đề gì cũng phải có tiền mới giải quyết được. Bạn muốn thuê một người nào đấy giúp các bạn trong việc viêt bài tiếng anh thì các bạn cũng phải cần tiền. Giá cả cho mỗi bài viết gia động từ 10 – 15$. Bạn nghĩ đi, với số tiền đó bạn có thể chi trả cho bao nhiêu bài viết để có một trang tiếp thị phần nhiều thông tin?

Muốn làm tiếp thị kết liên thành công bạn cũng phải chạy lăng xê. Vậy thì không có tiền làm sao bạn trả cho facebook, google hay một nơi nào bạn chạy quảng cáo?

Sau khi giải đáp được những nghi vấn trên cho chính bản thân mình thì chắc bạn cũng đã mang đến câu tư vấn cho mình rồi phải không? Tiếp đến đây tôi sẽ san sớt cho các bạn về 1 số đặc điểm của thị phần nước ngoài và thị trường Việt Nam.



Trình độ của bản thân các bạn đang ở mức nào?


hai. phân tích đặc điểm của thị phần nước ngoài.
Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) đã là một lĩnh vực vô cùng rộng rãi tại nhứng nước phát triển. Ở đây có rất nhiều người chọn công tác này để làm toàn thời gian. Họ coi đây là một ngành nghề thực thụ. Và họ kiếm sống từ nghề này. Có cực nhiều người đã trở nên no đủ trong khoảng đây.

từ các blogger cho tới những bà mẹ bỉm sữa ở nước ngoài họ có thể kiếm được không ít tiền dù chỉ ở trong bếp. Họ có thể tạo ra các cơ chế nấu ăn, các buổi họ online cho những người cần học nấu ăn. Họ có bạn đọc riêng, khách hàng riêng và trong khoảng đó họ kiếm được rất nhiều tiền.

kèm theo chúng ta kể đi thì cũng phải kể lại. Ở nước ngoài lề thói của họ ấy chính là ở nhà và sắm hàng online. Hoạt động thương mại điểm tử của họ đi trước mình rất lâu. Nên mình không thể so sánh nganh bằng như thế này được.

Sự khó khăn trong thị trường tiếp thị liên kết ở nước ngoài.
Trong thời khắc hiện tại giả dụ bạn tham gia ở thị trường nước ngoài sẽ có sự cạnh tranh rất to và khắc nghiệt. Bởi với mô phỏng này các người bản địa của họ đang làm rất tốt. Lúc các bạn xác định thao tác chân vào thị trường này thì bạn phải chuẩn bị tâm lý cho việc các bạn phải cạnh tranh với các chuyên gia. Các người đã đi trước, có cực nhiều kinh nghiệm, tri thức và kĩ năng.

Nhưng bạn cũng đừng quá bi quan, bởi chúng ta có rất nhiều thị trường ngách. Và những thị trường này chưa được khai thác hết. Cơ hội cho bạn còn cực nhiều, thời cơ cũng sẽ chia đều cho hầu hết mọi người có đam mên.



Sự cạnh tranh trong thị trường tiếp thị liên kết nước ngoài

Do vậy nên các bạn đừng sờn mà hãy không còn tự tin lên nhé! Tiền như trên internet có không ít nhưng các bạn có biết cách để biến nó thành của mình hay không thôi.


3. phân tích đặc điểm tiếp thị liên kết ở Việt Nam
Trước năn 2015, khi mà tiếp thị kết liên tại Việt Nam chưa phổ biến. Thì cũng đã có 1 số blogger tạo ra thu nhập trong khoảng việc quảng bá hosting, san sớt kinh nghiệm wordpress. Chỉ có một số ít trong đấy là biết đến và tham dự tiếp thị kết liên.

kể từ lúc TMDT vào Việt Nam và phát triển mạnh cuối năm 2015. Thì tiếp thị liên kết cũng đã lớn mạnh theo. Kể từ đấy “tiếp thị liên kết” hay “kiếm tiền online” đã trở nên từ khóa nóng được nhiều người tìm kiếm.

Sự lớn mạnh mạnh mẽ của tiếp thị kết liên tại Việt Nam
Hàng loạt những nền tảng affiliate Network ra đời tại Việt Nam. Các nhà cung cấp cũng đã bắt đầu cảm thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ này từ tiếp thị liên kết. Từ đấy họ đã nắm bắt được thời cơ và tăng trưởng mô phỏng “cộng tác viên bán hàng”.

Theo những điều chúng ta đã và đang thấy hiện nay. Thì có thể khẳng định rằng tiếp thị liên kết sẽ còn lớn mạnh mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam. Rồi sẽ đến một khi Việt Nam cũng như nước ngoài. Sẽ nhà nhà, người người tiếp thị liên kết. Và việc kiếm tiền online ko còn quá xa lạ với chúng ta nữa.



Sự phát triển của tiếp thị kết liên ở Việt Nam

Thế nên bạn hãy biết nắm bắt thời cơ cho bản thân mình. Thị phần Việt Nam các bạn có thể tiếp cận thuận lợi không bị rào cản về ngôn ngữ. Bởi vì hiện nay thiên hướng ngày một đi lên các bạn có thể trở nên một trong những người tiên phong. Đừng bỏ lỡ cơ hổi, giả dụ các bạn không tính từ lúc bây giờ thì sẽ chờ tới bao giờ?


4. Lời kết
Mong rằng bài viết này của tôi sẽ giúp ích được các bạn trong việc chọn lựa thị trường. Đâu cũng là thị phần tiềm năng. Ở đâu cũng có cạnh tranh, thách thức, lợi thế riêng. Đơn thuần là các bạn nên biết mình mạnh ở đâu, yếu ở đâu.Từ đó sẽ dễ dàng cho việc chọn lọc thị trường tiếp thị. Hãy đưa ra một tuyển lựa sáng tạo cho bản thân mình.

xem thêm thông tin về tiếp thị kết liên tại trang
https://mangtiepthilienket.com/
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,052
Bài viết:
7,630
Thành viên
92,927
Thành viên mới
tamthaonguyen

Thành viên trực tuyến

Top