Muốn có liên kết: Cách tạo nội dung liên kết giá trị

Để tạo được nội dung liên kết giá trị cần rất nhiều thời gian, lập kế hoạch và chiến lược tỉ mỉ.

Các loại nội dung mà bạn thực sự rất cần – các liên kết editorial (tức là các liên kết tự nhiên) – thường là những liên kết khó đạt được nhất.

Liên kết editorial là loại liên kết tốt nhất, cũng là loại liên kết mà Google muốn bạn xây dựng.

Nhưng bất cứ thứ gì đáng giá cũng cần phải bỏ công sức xứng đáng đúng không nào?

Vậy thì hãy bàn về cách mà bạn có thể tao ra được nội dung liên kết giá trị.

muon-co-lien-ket-cach-tao-noi-dung-lien-ket-gia-tri-png.4584

Nội dung liên kết giá trị là gì?

Nội dung liên kết giá trị đơn giản chỉ là nội dung hữu ích. Nội dung liên kết giá trị thường có bốn dạng sau:

- Thông tin: Thường là tin tức mới nhất.
- Truyền cảm hứng: Bất kỳ nội dung nào truyền cảm hứng cho mọi người hành động, chẳng hạn như tự hoàn thiện hay hỗ trợ một mục đích.
- Giáo dục: Loại nội dung này dạy cho mọi người những điều mới mẻ.
- Giải trí: Loại nội dung này thường có tính giải trí và tác động đến cảm xúc của khách hàng (ví dụ như: hạnh phúc, sợ hãi, giận dữ, buồn phiền, ngạc nhiên).

Cuối cùng, bạn muốn nội dung của mình là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những câu hỏi của những đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến.

Giống như tôi vậy, tôi không có ý định sẽ tạo ra những nội dung mà chẳng có ai muốn liên kết đến cả.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng có rất nhiều nội dung tầm thường trên web. Hầu hết các nội dung đều không hấp dẫn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top