Một vài tư duy chiến lược khuyến mãi dịp cuối năm

QTVKN

Level 5
Giai đoạn cuối năm khá "căng thẳng" hầu như ae kinh doanh đều bị áp lực về dòng tiền và hàng hóa tồn kho. Hơn nữa vào thời điểm này khách hàng đang có nhiều thời gian mua sắm vì để quá gần tết hầu như ai cũng cập rập về quê, chuẩn bị tết.

Chắc chắn hầu như ai cũng nghĩ đến câu chuyện khuyến mãi, tuy nhiên nên có chiến lược khuyến mãi thông minh và phù hợp, tránh bị phản tác dụng:

1. Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm, thay vì chúng ta giảm giá khi mua 1 sản phẩm thì bây giờ bắt buộc khách hàng phải mua 2-3 món trở lên để bán đc nhiều sản phẩm hơn, và có thể giảm nhiều hơn 1 chút để tăng khả năng chốt sale.

2. Bán theo Combo sản phẩm, cố gắng sáng tạo hơn 1 chút, lồng ghép tính năng, công năng, điểm chung của sản phẩm để tạo ra các gói Combo A, B, C gì đó để khách hàng chọn lựa, kết quả chúng ta sẽ bán được nhiều sản phẩm cùng lúc.

3. Tặng thêm giá trị sử dụng: Hình thức khuyến mãi này sẽ không cần phải giảm giá sản phẩm mà ae vẫn bán được nhiều hàng từ đó giữ được doanh số. VD: 1 trung tâm Yoga vào dịp lễ tết số người đăng ký tập sẽ không nhiều vì tâm lý qua tết mới bắt đầu tập. Vậy thì hãy tặng thêm 6 tháng sử dụng để kích thích khách hàng mua để dành

4. Tặng thêm quà tặng, hãy cố gắng tặng cho khách hàng những quà tặng hấp dẫn để khách hàng thực sự bị lôi cuốn vào nó mà quyết định mua hàng của bạn. Đôi khi tâm lý khách hàng mua chỉ vì quà tặng thêm.

5. Tặng thêm giá trị cho khách hàng, mình từng nghe 1 câu nói rất hay: "Khách hàng luôn cảm thấy đắt, khi chưa nhìn ra...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,215
Bài viết
42,940
Thành viên
91,362
Thành viên mới
toilatoi2007

Thành viên trực tuyến

Top