Một vài chia sẻ về bán hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu...

Một vài chia sẻ của em về: bán hàng, khách hàng, chăm sóc khách hàng, đối thủ, tối ưu... Là kinh nghiệm và đúc kết của bản thân, hy vọng là hưu ích với Anh/Chị.

1. KHI DOANH SỐ CTY ĐANG Ở MỨC ĐI NGANG HOẶC BỊ GIẢM THÌ BẠN SẼ LÀM GÌ?

- Tìm ra nguyên nhân là vì đâu: sức ì của nhân sự, động thái chăm sóc khách của nhân sự, sự chênh lệch của các phòng ban, do thời điểm mua hàng, kênh tiếp cận không phù hợp hoặc chưa tối ưu, nội dung quá nghèo nàn hay nhàm chán với KH, kênh nào đang làm không tốt, review tình hình chung, báo cáo và nắm để điều phối một cách hợp lý va phù hợp
- Nắm rõ doanh số chủ lực từ đâu: kênh nào, lý do vì sao, mật độ bán hàng, sản phẩm mang lại doanh thu cao nhất, sản phẩm mang lại doanh thu thấp nhất... từ đó điều phối quảng cáo, nội dung , kích cầu phù hợp
- Nắm rõ bộ phận nào đang làm tốt, bộ phân nào chưa làm tốt hoặc đang ở mức ì ạch... có nội dung điều phối và nhắc nhở phù hợp
- Nắm rõ các chỗ mà khi thay đổi chính sách thì doanh thu sẽ đi lên hoặc đi xuống: tâm lý của nhân sự, độ cày của nhân sự, thực trang của nhân sự, sự chênh lệch và bệnh đầu to ở nhân sự...
- Nên tối ưu ở đâu, tối ưu ở kênh nào, có nên buff ngân sách marketing hoặc mở rộng kênh tiếp cận hay không, đâu là kênh có thể có doanh số ngay để cân bằng hiện tại...
- Cần: tối ưu hơn nội dung quảng cáo, mở rộng kênh phù hợp, buff ngân sách đúng chỗ, cải thiện tâm lý của nhân sự, hỗ trợ nhân sự đúng hướng và có kết quả hơn, kích cầu nhiều hơn các sản phẩm không được quảng bá...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top