Một số lầm tưởng về xây dưng thương hiệu của doanh nghiệp!!!

Kim2

Level 8
Một số lầm tưởng về xây dưng thương hiệu của doanh nghiệp!!!

1. Thương hiệu KHÔNG quan trọng, công việc kinh doanh của bạn quan trọng hơn.

Nếu các bạn hỏi các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu hàng đầu VN ban đầu họ đã chi ra bao nhiêu tiền để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, họ sẽ e lệ và lúng túng lắm đấy. Bởi vì "mình có biết gì về thương hiệu đâu, mình chỉ biết kinh doanh thôi". Sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp bắt đầu từ sức mạnh của doanh nghiệp ấy, từ sản phẩm, qui mô, khả năng tài chính, vận hành...Chưa làm tốt những cái đó đừng nên mơ màng về "thương hiệu doanh nghiệp".


2. Định vị thương hiệu KHÔNG quan trọng, định vị ngành nghề quan trọng hơn.

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào? Có cách nhìn nào khác hơn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh không? Ngành nghề bạn đang kinh doanh đang đi lên hay đi xuống? Nếu nó đang đi lên, tốt rồi, làm sao khai thác triệt để xu thế đó, nếu nó đang đi xuống, liệu có một cách nhìn khác, một cách chuyển hướng khác cho ngành nghề kinh doanh không? Định vị được một ngành nghề kinh doanh theo cách cung cấp giá trị (thực tế hay cảm tính) cho nhóm đối tượng của mình quan trọng hơn nhiều so với định vị cho thương hiệu của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,666
Bài viết
48,714
Thành viên
91,894
Thành viên mới
quang nguyen vinh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top