Một số kỹ thuật hay, đơn giản để giúp doanh nghiệp khởi nghiệp xây dựng thương hiệu

PTDNV

Level 3
Lần trước, tôi đã có bài phân tích về tại sao lại phải làm thương hiệu trước khi bán sản phẩm qua những lần tôi áp dụng kiến thức của anh Long và rút ra được. Tuy nhiên, nhận thấy có nhiều bạn thắc mắc về việc doanh nghiệp khởi nghiệp ít vốn thì nên làm thế nào để xây dựng thương hiệu khi không có phương án tương tự như với các nhãn hàng lớn, nên hôm nay tôi viết tiếp 1 bài về 1 số phương pháp hay, dễ áp dụng để làm thương hiệu.

Trong start – up có thuật ngữ Bootstrapping (tự thân vận động), tức là thường khởi nghiệp ta phải tự vận động làm nhiều thứ. Và đây sẽ là các phương pháp mà bạn cùng Team của mình có thể thực hiện được mà không phải mất quá nhiều chi phí.

Trước hết, hãy bắt đầu với quan sát sau đây : Các xe bán café pha máy dọc đường phố Sài Gòn. Các bạn thấy họ thế nào ? Rất chuyên nghiệp đúng không ! Tôi đã rất ấn tượng trước điều này. Dù dịch vụ của họ cung ứng chỉ bằng 1 chiếc xe mini thôi nhưng vẫn khiến người đi đường cảm thấy hấp dẫn, cuốn hút. Bạn hãy nhìn kĩ và sẽ rút ra được nhiều điều để áp dụng.


Sau đây là một số kĩ thuật:

- Kĩ thuật số 1: hãy làm đồng phục cho công ty, viết rõ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, thiết kế logo, viết câu slogan, name card : đây là những...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,039
Bài viết
53,574
Thành viên
92,304
Thành viên mới
thanhhunggob

Thành viên trực tuyến

Top