Một Case xảy ra nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, bất động sản...

DMA

Level 1
1 case xảy ra cho nhiều lĩnh vực từ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe đến giáo dục, bất động sản và …

Cụ thể:
1 tình huống bên lĩnh vực giáo dục, chạy với mức ngân sách và thông điệp / chủ đề khác nhau (để xem cái nào hiệu quả), và bạn có thể đoán ra, traffic vào website nhiều nhưng rất ít khách hàng đăng ký.

Cách giải quyết bài toán này như sau:

1. Nghiên cứu các nguyên nhân traffic vào nhiều mà ít chuyển đổi

Chưa đủ dữ liệu để đưa ra kết luận là không hiệu quả, do đang chạy chiến dịch với ngân sách thấp, lượng tiếp cận không đủ

Chạy sai đối tượng (nguyên nhân này được cho là phổ biến)

Khách hàng mục tiêu ít quan tâm đến sản phẩm / công ty. Có thể bạn nhắm chọn đúng, có thể họ cũng đang có nhu cầu, nhưng thương hiệu / tên tuổi của doanh nghiệp bạn không nằm trong sự lựa chọn của họ, hoặc họ chưa tin tưởng

Vào trang nhưng web tải quá lâu, chán nản bỏ đi

Khách truy cập vào trang bận đột xuất chuyện gì đó, nên sau đó quên luôn việc đăng ký

Content chưa thu hút: chưa đủ “AIDA” để thuyết phục khách hàng hành động; chưa đúng insight (gãi đúng chỗ ngứa) hoặc tiếp cận sai giai đoạn trong vòng đời KH.
Tâm lý khách hàng, sợ bị moi tiền khi tham dự hội thảo (trường hợp đăng ký để tham dự hội thảo)

…(còn nguyên nhân nào, anh em thiện chí bổ sung nha)

2. Giải pháp cho việc traffic nhiều nhưng chuyển đổi không tốt

Mình nghĩ có nhiều bài viết về giải pháp nhưng 1 phương châm của mình là:

“Làm sao để tìm ra nguyên nhân và giải quyết nhanh nhất có thể, với thời gian...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,884
Bài viết
44,772
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top