Mọi người hiểu sai về keywords ăn thịt lẫn nhau?

lethai

Level 1
Nhà báo Patrick Stox khuyến nghị giới SEO nên xem xét việc họ nghĩ về từ khoá ăn thịt như thế nào và xem nó như một cơ hội, không phải một vấn đề.

Tôi không thích thuật ngữ “từ khoá ăn thịt (lẫn nhau)”. Cụm từ này làm tôi nhớ tới các tranh luận xung quanh một từ khoá trên một trang.

Thông tin – Các trang được xếp hạng với nhiều từ khoá. Theo một nghiên cứu của Ahrefs vào năm ngoái, trung bình các trang được xếp hạng đầu cũng xếp hạng với 1000 từ khoá liên quan. Nếu nội dung của bạn đủ phù hợp, bạn có thể có nhiều trang cùng hiển thị cho cùng một từ khoá.
moi-nguoi-hieu-sai-ve-keywords-an-thit-lan-nhau-png.3856

Nếu bạn làm việc cho một tổ chức, bạn có thể biết đến các tranh luận về kiểm soát hoặc phân định từ khoá. Trong nhiều công cụ bạn sẽ thấy các tuỳ chọn để xác nhận từ khoá cho các trang hoặc nhóm cụ thể.

Ý tưởng là bạn không muốn các trang cạnh tranh với nhau trong kết quả tìm kiếm, và ai đó cần phải sở hữu các từ khoá cụ thể. Không quan trọng là bạn thuộc về nhóm nào, một trang về một chủ đề sẽ đưa bạn tiến bước và cho biết toàn bộ những gì một công ty có thể cung cấp.

Từ khoá ăn thịt là gì?

Từ khoá ăn thịt không thực sự tồn tại, ít nhất theo cách mà mọi người nghĩ.

Suy nghĩ chung là từ khoá ăn thịt xảy ra khi nhiều trang cùng nhắm mục tiêu vào cùng từ khoá, cạnh tranh và làm hại lẫn nhau. Vài người nghĩ rằng nếu bạn có nhiều trang về cùng một từ khoá, Google sẽ không xếp hạng cho bất cứ trang nào. Tôi thấy đó không phải sự thật.

Tôi thích phản hồi của nhà phân...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,360
Bài viết
46,297
Thành viên
91,707
Thành viên mới
Xuân nguyệt
Top