Mô hình tiếp thị phân bổ nào phù hợp với chiến dịch của bạn?

Kim2

Level 8

MÔ HÌNH TIẾP THỊ PHÂN BỔ (MARKETING ATTRIBUTION MODEL) LÀ GÌ?

Mô hình tiếp thị phân bổ là một cách để phân bổ tiền quảng cáo hoặc giá trị theo tầm quan trọng của từng hoạt động đưa đến chuyển đổi cuối cùng. Nó cung cấp cho bạn một phương pháp để đo lường ROI của toàn bộ hoặc các thành phần riêng lẻ trong chiến dịch marketing của bạn.


Nếu bạn có được một khách hàng mới trong tháng này. Đó là một quá trình mất khoảng vài tháng (hoặc vài ngày tùy loại sản phẩm) để đưa anh ta đi qua tiến trình bán hàng bạn đã thiết lập. Thuật ngữ thời nay hay gọi là những điểm chạm trên hành trình khách hàng. Trong suốt hành trình này, anh ta đã trải qua các điểm:
  • Anh ấy đã tìm kiếm trên mạng để truy cập vào một trong những bài viết trên blog của bạn.
  • Anh ấy đã đăng ký blog của bạn bằng email và nhấp vào email hàng tháng.
  • Tiếp theo, anh ấy nhấp vào các banner hoặc đường link trong mail của bạn.
  • Anh ấy đã đăng ký một trong những webinar của bạn.
  • Anh ấy đã truy cập trang Bảng Giá (Pricing) sau khi được tư vấn và yêu cầu sử dụng thử sản phẩm.
Như bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,768
Bài viết
52,149
Thành viên
92,113
Thành viên mới
Khánh Hà - Trị mụn đông y

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top