Mô hình dữ liệu phân tích thương mại điện tử & công nghệ

Kim2

Level 6
Phân tích thương mại điện tử đòi hỏi phải có dữ liệu phù hợp để phân tích nhằm giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Cho dù mục tiêu của công ty bạn là sử dụng phân tích thương mại điện tử để hiểu rõ hơn những điểm hoạt động tốt và những điểm chưa được trên trang web của bạn, để thúc đẩy tối ưu hóa chuyển đổi hoặc xây dựng hồ sơ khách hàng nhằm nhắm mục tiêu và cá nhân hóa, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải có dữ liệu để đạt được những mục tiêu này. Mô hình dữ liệu là một cụm từ được sử dụng để mô tả cách dữ liệu được tổ chức, chuẩn hóa và liên hệ với nhau. Do đó, để phân tích dữ liệu, bạn phải có một mô hình dữ liệu đại diện cho dữ liệu bạn muốn phân tích.

Các nhà phân tích tin tưởng vào tính linh hoạt và khả năng ứng dụng của mô hình dữ liệu. Để căn chỉnh mô hình dữ liệu cho phù hợp với doanh nghiệp, các nhà phân tích phải làm việc với các bên liên quan chịu trách nhiệm về hoạt động thương mại điện tử để giúp họ giải quyết và / hoặc xác định dữ liệu thương mại điện tử cần được lưu trữ, xử lý và thu thập / phân tích như thế nào. Nếu bạn sử dụng các công cụ sẵn có, các mô hình dữ liệu được dựng sẵn và có thể mở rộng (ví dụ: tính năng số liệu tùy chỉnh Google Analytics của Google Analytics), nhưng rất hiếm khi một công cụ hoặc thậm chí nhiều công cụ có trả phí kết hợp lại có thể tạo ra mô hình dữ liệu thích hợp cho tất cả các trường hợp sử dụng phân tích thương mại điện tử. Thông thường, một công ty thương mại điện tử sẽ tạo mô hình dữ liệu của riêng họ và áp dụng mô...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,879
Bài viết
42,573
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top