Mì gói 'hai con tôm' - Chiến lược marketing giữ gìn thương hiệu Việt

Mì miliket là sản phẩm lâu đời, có trước năm 1975. Với bao bì bằng giấy craft đặc trưng, hình ảnh 2 con tôm quen thuộc và hương vị sa tế truyền thống. Đã từng chiếm 90% thị phần vào những năm 90 và từng được gọi là vua mì tôm. Một sản phẩm ngon phục vụ cho bữa ăn hằng ngày. Tiết kiệm được chi phí và thời gian. Vậy, để duy trì lợi thế và danh tiếng đã có từ lâu đời, những chiến lược marketing nào đã được sử dụng cho sản phẩm trứ danh - Mì "hai con tôm" Miliket?

Đánh vào lợi thế “hồi ức”
Những năm 1980 của thế kỷ trước, mỳ ăn liền là một món ăn rất xa xỉ, giá trị 500 – 1.500 đồng ngày ấy là một số tiền không hề nhỏ. Chỉ một gói mì tôm cũng rất trân quý với nhiều đứa trẻ. Cảm giác sung sướng khi được thưởng thức một bát mì gói nóng hổi đổi vị bữa cơm hàng ngày là ký ức chung về một tuổi thơ vất vả của rất nhiều thế hệ người Việt.

Hơn 30 năm tồn tại, bao bì Miliket vẫn chỉ có… 2 con tôm. Nhiều người cho rằng, Miliket quá bảo thủ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,854
Bài viết
44,741
Thành viên
91,553
Thành viên mới
Plat2211
Top