Chia sẻ Mẹo viết Email marketing khiến khách hàng không thể bỏ qua

xuankienkt

Level 1
Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trên thế giới, được rất nhiều người sử dụng với chi phí thấp, và dễ dàng tương tác với khách hàng so với nhiều kênh quảng cáo khác. Nhưng giữa hàng ngàn email thì làm cách nào để khách hàng click vào email của bạn. Hãy thử áp dụng 1 số mẹo dưới đây nhé, chắc chắn chiến dịch email marketing của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn

1. Tiêu đề email
- Đưa ra ưu đãi khi khách hàng đăng ký
Hãy đưa ưu đãi để khuyến khích khách hàng đăng ký, dù là ưu đãi nhỏ vẫn hơn là không có
VD: ABC ra mắt bộ sưu tập mới, đăng ký ngay để giảm ... ngàn cho đơn hàng ... ngàn

- Gửi series mail chào mừng
Khách hàng sau khi đăng ký, ngay lập tức bạn hãy gửi serie email chào mừng.
email đầu tiên để tạo ấn tượng với khách hàng. VD: Chào mừng bạn đến với....
email 2 - xây dựng thương hiệu. VD: Ban đã thử 8 tính năng tuyệt vời này chưa?
email 3 - tạo chuyển đổi. VD: Cơ hội dành riêng cho bạn: Nhận ... ưu đãi khi mua hàng trong...


- Tiêu đề email bao gồm lợi ích hoặc gây sự tò mò
VD: Chỉ cần áp dụng 2 tuyệt chiêu này, bạn sẽ có ngay làn da bạch tuyết

- Sử dụng các cụm từ khẩn cấp trong tiêu đề: không thể bỏ lỡ, thời gian giới hạn, cơ hội cuối cùng, chỉ ngày hôm nay... để tạo ra cảm giác cần hành động luôn cho khách hàng
VD: Cơ hội cuối cùng mua son ABC hot nhất hè này với giá 49k chỉ còn duy nhất ngày hôm nay

- Sử dụng tiêu đề mở rộng
VD: Tiêu đề chính: 3 ngày giờ vàng - mua áo XYZ với giá 30 ngày...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Top