Mẹo marketing cho các doanh nhân làm khởi nghiệp

dnsg

Level 1
Tiếp thị là cách duy nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Đây cũng là cách duy nhất để duy trì thương hiệu trong thị trường ngày nay. Theo Apaksh Gupta - sáng lập và CEO của One Impression, nếu bạn không tiếp cận được khách hàng của mình, đối thủ của bạn sẽ làm điều đó.

Khi bạn quyết định bước qua ranh giới an toàn của mình để khám phá lộ trình khởi nghiệp, bạn không thể đi theo con đường giống như người khác đã làm. Con đường của mỗi doanh nhân rất khác nhau và bạn không thể đi trên con đường của ai đó.

meo-marketing-cho-cac-doanh-nhan-lam-khoi-nghiep-png.4911

Để tách ra khỏi đám đông và đi trước các đối thủ cạnh tranh, các startup cần phải tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ một cách chiến lược. Đó là lý do tại sao các doanh nhân cần phải biết cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và thậm chí cả thương hiệu cá nhân của họ.

Thương hiệu cá nhân mang lại một khuôn mặt cho doanh nghiệp

Mọi người có xu hướng tin tưởng một người nhiều hơn chỉ là tên của một startup. Khi bạn quảng bá doanh nghiệp của mình, bạn đang quảng bá ý tưởng tăng doanh thu, nhưng khi bạn quảng bá một thương hiệu, bạn đang quảng bá mối quan hệ giữa bạn và đối tượng mục tiêu của mình.

“Đó là lý do tại sao Steve Jobs vẫn còn sống trong tâm trí và trái tim của mọi người, đặc biệt là các khách hàng của Apple. Thương hiệu cá nhân cho phép bạn kết nối với quy mô lớn đến những người khao khát được như bạn hoặc là một phần của thứ mà bạn tin tưởng, dù là khách hàng hay nhóm của bạn. Bạn sẽ ngạc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,871
Thành viên mới
Sofa Đình Tuyến

Thành viên trực tuyến

Top