Mẹo hay nhất giúp bạn tạo quảng cáo tìm kiếm thích ứng hiệu quả

Kim2

Level 8
Mẹo hay nhất giúp bạn tạo quảng cáo tìm kiếm thích ứng hiệu quả

1. Bạn thêm càng nhiều dòng tiêu đề và nội dung mô tả độc đáo, có liên quan càng tốt

Việc cung cấp quá nhiều dòng tiêu đề và nội dung mô tả dư thừa sẽ hạn chế khả năng tập hợp các kiểu kết hợp quảng cáo của hệ thống.

Để tăng khả năng hiển thị cho quảng cáo của bạn, hãy tập trung vào các nguyên tắc chính này với từng quảng cáo tìm kiếm thích ứng:
  • Cung cấp ít nhất 8-10 dòng tiêu đề. Càng cung cấp nhiều dòng tiêu đề, bạn càng có nhiều tùy chọn để tập hợp thông điệp của mình thành quảng cáo phù hợp- điều có thể giúp tăng hiệu quả hoạt động.Cung cấp ít nhất 5 dòng tiêu đề độc đáo, trong đó không lặp lại các cụm từ giống hệt hay tương tự nhau.
    Hãy chắc chắn đã bao gồm một từ khóa trong 2 dòng tiêu đề.
    Hãy chắc chắn có ít nhất 3 dòng tiêu đề khác, trong đó KHÔNG bao gồm các từ khóa của bạn.Thử nêu bật các lợi ích và tính năng bổ sung của sản phẩm hoặc dịch vụ, một vấn đề bạn đang giải quyết hoặc nêu bật thông tin về giao hàng và trả lại hàng.
  • Cung cấp ít nhất 2 nội dung nmô tả độc đáo.Hãy thử nêu bật các thông tin khác về sản phẩm hoặc dịch vụ vốn không được đề cập trong dòng tiêu đề của bạn.
Lưu ý: Quảng cáo tìm kiếm thích ứng có thể hiển thị tối đa 2 mô tả cùng lúc.

2. TẬN DỤNG NỘI DUNG TỪ CÁC QUẢNG CÁO VĂN BẢN HIỆN TẠI CỦA BẠN

Hãy tận dụng dòng tiêu đề và nội dung mô tả hiện tại của bạn từ các quảng cáo văn bản có hiệu quả hoạt động cao. Nội dung...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,683
Bài viết
49,849
Thành viên
91,974
Thành viên mới
hoangntp23

Thành viên trực tuyến

Top