Mẹo hay nhất giúp bạn tạo quảng cáo tìm kiếm thích ứng hiệu quả

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 106

Kim2

Level 8
Mẹo hay nhất giúp bạn tạo quảng cáo tìm kiếm thích ứng hiệu quả

1. Bạn thêm càng nhiều dòng tiêu đề và nội dung mô tả độc đáo, có liên quan càng tốt

Việc cung cấp quá nhiều dòng tiêu đề và nội dung mô tả dư thừa sẽ hạn chế khả năng tập hợp các kiểu kết hợp quảng cáo của hệ thống.

Để tăng khả năng hiển thị cho quảng cáo của bạn, hãy tập trung vào các nguyên tắc chính này với từng quảng cáo tìm kiếm thích ứng:
  • Cung cấp ít nhất 8-10 dòng tiêu đề. Càng cung cấp nhiều dòng tiêu đề, bạn càng có nhiều tùy chọn để tập hợp thông điệp của mình thành quảng cáo phù hợp- điều có thể giúp tăng hiệu quả hoạt động.Cung cấp ít nhất 5 dòng tiêu đề độc đáo, trong đó không lặp lại các cụm từ giống hệt hay tương tự nhau.
    Hãy chắc chắn đã bao gồm một từ khóa trong 2 dòng tiêu đề.
    Hãy chắc chắn có ít nhất 3 dòng tiêu đề khác, trong đó KHÔNG bao gồm các từ khóa của bạn.Thử nêu bật các lợi ích và tính năng bổ sung của sản phẩm hoặc dịch vụ, một vấn đề bạn đang giải quyết hoặc nêu bật thông tin về giao hàng và trả lại hàng.
  • Cung cấp ít nhất 2 nội dung nmô tả độc đáo.Hãy thử nêu bật các thông tin khác về sản phẩm hoặc dịch vụ vốn không được đề cập trong dòng tiêu đề của bạn.
Lưu ý: Quảng cáo tìm kiếm thích ứng có thể hiển thị tối đa 2 mô tả cùng lúc.

2. TẬN DỤNG NỘI DUNG TỪ CÁC QUẢNG CÁO VĂN BẢN HIỆN TẠI CỦA BẠN

Hãy tận dụng dòng tiêu đề và nội dung mô tả hiện tại của bạn từ các quảng cáo văn bản có hiệu quả hoạt động cao. Nội dung hoạt động hiệu quả trong quảng cáo văn bản hiện tại của bạn cũng sẽ hoạt động hiệu quả trong quảng cáo tìm kiếm thích ứng, điều này có thể giúp cải thiện hiệu quả hoạt động.

3. THÊM TỪ KHÓA PHỔ BIẾN VÀO DÒNG TIÊU ĐỀ

Hãy thử thêm văn bản từ các từ khóa phân phát thường xuyên nhất trong nhóm quảng cáo của bạn vào các dòng tiêu đề. Điều này giúp tăng mức độ liên quan của các kiểu kết hợp quảng cáo đối với người dùng tìm kiếm, nhờ đó có thể cải thiện hiệu quả cho quảng cáo tìm kiếm thích ứng của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đã sử dụng "máy ảnh kỹ thuật số" làm từ khóa, dòng tiêu đề quảng cáo của bạn có thể là "Mua máy ảnh kỹ thuật số". Nếu có 5 từ khóa trong nhóm quảng cáo của bạn và 3 trong số đó có lưu lượng truy cập cao nhất, hãy thử thêm các từ khóa đó vào dòng tiêu đề của bạn để tăng độ mạnh và cải thiện hiệu quả hoạt động của quảng cáo.



4. CẢI THIỆN ĐỘ MẠNH CỦA QUẢNG CÁO → NHẬN ĐIỂM XẾP HẠNG "TỐT" HOẶC "TUYỆT VỜI" CHO ĐỘ MẠNH CỦA QUẢNG CÁO

Độ mạnh của quảng cáo sẽ đưa ra thông tin phản hồi để giúp bạn tập trung vào việc truyền đạt thông điệp phù hợp đến khách hàng. Hãy cố gắng để mỗi quảng cáo tìm kiếm thích ứng đều có Độ mạnh của quảng cáo đạt mức "Tốt" trở lên. Sử dụng các mục hành động để xem những bước cần thực hiện tiếp theo nhằm cải thiện hiệu quả cho quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đã ghim một số dòng tiêu đề và dòng mô tả, hãy thử xóa ghim để cho phép hệ thống tập hợp nhiều kiểu kết hợp quảng cáo hơn và có thể tăng hiệu quả hoạt động cho quảng cáo của bạn. Bạn cũng có thể thử ghim nhiều dòng tiêu đề vào cùng một vị trí.

Lưu ý: Quảng cáo tìm kiếm thích ứng hiện không hỗ trợ tùy biến quảng cáo.

(Fb Pi Luke)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,486
Thành viên mới
tranducphubds

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top