Máy học tác động đến nhu cầu với nội dung chất lượng ra sao?

bigseo

Level 2
Khi Google tiếp tục đầu tư vào công nghệ máy học để giúp họ hiểu rõ hơn và phân tích với các truy vấn từ người dùng, nhà báo Eric Enge nhấn mạnh về sự cần thiết của giới marketing tiếp tục cải thiện chất lượng nội dung và sự hài lòng của người dùng.

slide-jpg.1693

Trong tháng 8-2016 tại Moz, Eric Enge đã đưa ra một khái niệm về mô hình xếp hạng hai yếu tố cho SEO. Ý tưởng là đơn giản hóa SEO cho phần lớn giới xuất bản và nhắc nhở họ rằng các điểm tốt của SEO không có ý nghĩa gì nếu bạn không hiểu được đúng các nguyên tắc cơ bản. Khái niệm này dẫn đến một mô hình xếp hạng cơ bản như sau:

may-hoc-tac-dong-den-nhu-cau-voi-noi-dung-chat-luong-ra-sao-jpg.1687

Nhìn khác đi một chút, đây là một cách để kiểm tra sự quan trọng của chất lượng nội dung:

may-hoc-tac-dong-den-nhu-cau-voi-noi-dung-chat-luong-ra-sao-2-jpg.1688

Lý do để máy học quan trọng trong hoàn cảnh này đó là các công cụ tìm kiếm đang đầu tư mạnh để cải thiện hiểu biết của họ về ngôn ngữ. Hummingbird là thuật toán đầu tiên được công bố bởi Google tập trung nhiều vào việc giải quyết sự hiểu biết về ngôn ngữ tự nhiên, và RankBrain là thuật toán như vậy kế tiếp.

Tôi tin rằng các đầu tư này tập trung vào các mục tiêu như là:

1. Hiểu tốt hơn về mục đích người dùng
2. Đánh giá tốt hơn về nội dung chất lượng

Chúng tôi cũng biết rằng Google (và các công cụ tìm kiếm khác) quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu về sự hài lòng của người dùng/sự tham gia của người dùng. Mặc dù không rõ là tín hiệu nào họ sẽ tập trung vào, nhưng dường như đây là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
40,852
Bài viết
44,739
Thành viên
91,553
Thành viên mới
Plat2211
Top