Marketing truyền miệng: Nhắc rất nhiều nhưng hiểu được bao nhiêu?

Kim2

Level 8
Ai cũng thừa nhận Marketing truyền miệng đã, đang và sẽ tiếp tục là 1 trong những hình thức truyền thông hiệu quả nhất mọi thời đại. Nhưng hiểu và ứng dụng như thế nào có thể không phải ai cũng nắm rõ.

Khách hàng luôn có xu hướng tin vào lời khuyên từ người thân, bạn bè hơn là quảng cáo.

Marketing truyền miệng luôn luôn hiệu quả cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô khác nhau. Đơn giản thôi: “Nếu mọi người thích sản phẩm, dịch vụ của bạn và tin tưởng bạn thì họ sẽ khuyên bạn bè của họ hợp tác với bạn”. Vậy, hãy cố gắng bằng mọi cách có thể để làm khách hàng của mình HẠNH PHÚC. Vì Khách hàng hạnh phúc chính là nhà quảng cáo tuyệt vời nhất cho thương hiệu của bạn. Và có thể nó đến từ những điều tưởng là nhỏ nhặt.

marketing-truyen-mieng-nhac-nhieu-nhung-hieu-duoc-bao-nhieu-jpg.4590

Một nhà hàng, ngoài các món ăn ngon thì họ còn có 1 khu vui chơi rất xinh xắn và đáng yêu dành cho trẻ con, 2 đứa nhà tôi rất thích chơi tại đây. Và tôi recommend một số bạn bè tôi đưa gia đình đến đây ăn uống vì vừa có thể thoải mái ngồi tán gẫu trong khi tui trẻ con lại có chỗ thoải mái vui chơi mà không phải lo lắng nhiều. Và biết đâu, các bạn tôi hài lòng và họ lại nói chuyện với những người khác nữa… Vậy, hãy mang đến cho khách hàng một điều gì đó để được họ nói đến.

Lưu ý chút xíu: Marketing truyền miệng chỉ thực sự hiệu quả khi bạn có sản phẩm, dịch vụ tốt. Bạn có thể quảng cáo rất nhiều, nói những lời hay ý đẹp về sản phẩm của mình để kéo khách hàng đến với bạn. Nhưng nếu sau đó là những trải nghiệm tệ hại thì...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,598
Bài viết
49,758
Thành viên
91,965
Thành viên mới
Dung1996

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top