Marketing Trends năm 2020

Kim2

Level 8
Bài viết dựa trên nhận định cá nhân.

Càng ngày người ta nhắc đến Marketing càng nhiều, như một người-thay-đổi-cuộc-chơi, tạo ra những sự bùng nổ cho thương hiệu, tăng trưởng cho doanh nghiệp... 2019 qua đi, 2020 sắp đến, mình có một số nhận định cá nhân cho xu hướng của năm mới.


1. Quay về bản chất gốc

Sự tăng trưởng nóng của Digital, đặc biệt kênh quảng cáo Facebook làm cái nhìn về Marketing bị lệch lạc. Người ta tưởng rằng chỉ cần có một hoặc vài mặt hàng, về tạo 1 fanpage, viết nội dung, đưa lên quảng cáo là có thể rung đùi chờ sung rụng xuống. Nhưng không, thực tế thị trường đã chứng minh, cuộc chơi càng ngày càng khắc nghiệt. Số lượng Advertisers ngày càng tăng, giá CPM phi mã 300%/năm, người tiêu dùng càng ngày càng thông thái, lựa chọn sản phẩm dựa trên nhiều yếu tố hơn, sẵn sàng bỏ qua các sản phẩm không tạo dựng ra nhiều giá trị cho mình.

...​
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
48,885
Bài viết
53,398
Thành viên
92,285
Thành viên mới
butterffly
Top