Marketing sẽ "vô nghĩa" nếu doanh nghiệp không hiểu "trải nghiệm khách hàng"

Kim2

Level 8
Hôm nọ mình có đưa mẹ đi chọn đồng hồ, mình có biết đến A (đã được che tên) và Xwatch - 2 brand này độ “nổi tiếng” cũng như là “trải nghiệm web” mình đánh giá là tương đương nhau, cho nên mình quyết định sẽ đưa mẹ đi xem đồng hồ ở 2 hãng này. Mình đã chọn đi vào A trước, rồi sau đó mới tới Xwatch. Và vì trải nghiệm với Xwatch quá tốt khiến mình đã có 1 chút “so sánh” với A khi chỉ đi trước đấy vài phút!

Đây là trải nghiệm của cá nhân mình, không một chút quảng cáo. Và mình hi vọng sau bài viết này, Xwatch sẽ duy trì phong độ và A sẽ rút kinh nghiệm và quan tâm hơn tới trải nghiệm khách hàng sau này:

1. Trước khi bước vào:

A: Khi thấy 2 mẹ con mình từ bên ngoài, nhân viên bước đến gần cửa. Trong lúc chờ mẹ con mình cất xe, cất đồ, cô ấy vẫn dán mắt cúi đầu bấm bấm điện thoại

Xwatch: Bạn nhân viên bên trong đã ngó ra từ cửa và nở nụ cười thật tươi nhìn 2 mẹ con mình - khi đấy vẫn đang ở ngoài

2. Trong lúc thử đồng hồ:

A: 2 bạn nhân viên nam nữ đứng trấn trước khu vực có đồng hồ nữ, khi mẹ mình thử đồng hồ cũng đứng ngay tại tủ để đeo cho mẹ mình. Lúc nào muốn ngắm nghía, mẹ mình phải đi vào tận bên cuối căn phòng có chiếc gương dài rồi quay trở lại thử chiếc đồng hồ khác. Mình đang định ngồi trên ghế khu vực có chiếc bàn (hình như để cho khách ngồi) thì thấy có chiếc laptop ở đấy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,767
Bài viết
48,826
Thành viên
91,901
Thành viên mới
Hi Event

Thành viên trực tuyến

Top