MARKETING LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ VỚI 2 TỶ NGÂN SÁCH?

Nguyễn Công Hữu

Thành viên mới
tin-tuc_marketing-lam-duoc-nhung-gi-voi-2-ty-ngan-sach-corpjet-asia-jpg.6577

Ăn chắc, mặc bền. Phải làm sao, chi vào đâu, làm những gì khi ngân sách Marketing của bạn chỉ có vỏn vẹn 2 tỷ ? Nên chơi khô máu một lần, hay chia thành những khoản nhỏ xài dần.
Trong thị trường hiện nay, khi đối thủ đã quyết định “ khô máu”, bạn có chi nhiều đến đâu cũng là ít. Đến khi đối thủ quyết định “ không chơi nữa”, bạn có chi ít đến đâu cũng là nhiều. Đối với mỗi lĩnh vực – ngành hàng, mỗi kênh quảng cáo truyền thông có những đặc điểm riêng, bạn phải cân nhắc kĩ để có được những lựa chọn phù hợp với mình.
Hãy tham khảo những thông tin bên dưới để có thêm cái nhìn chính xác và chi tiêu chuẩn mực hơn cho chiến dịch quảng cáo của bạn:
1. Bài PR trên Báo
Với 2 tỷ chi ra cho kênh báo chí chạy quảng cáo, công ty của bạn sẽ có được khoảng 50 bài viết trên báo điện điện tử Dân trí hoặc 60 bài Viết trên Báo VnExpress.
2. Out-of-Home Ngoài trời
Với những Billboard quảng cáo đặt trên đường cao tốc, thì bạn sẽ mua được 2 năm đặt quảng cáo trên đó với ngân sách 2 tỷ.
3. Digital Marketing
- Đối với 2 tỷ, để xem bạn sẽ có thể làm gì với kênh quảng cáo Digital:
+ 1,000,000 lượt click banner
+ 25,000,000 lượt xem Facebook
+ 20,000,000 lượt xem trên Youtube
4. TV – Truyền Hình
Với 2 tỷ, bạn sẽ có khoảng 10 ngày chạy chiến dịch 2 spots quảng cáo 30s trên TV khung giờ C12, đây là khung Rating khá cao...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,861
Bài viết
50,050
Thành viên
91,986
Thành viên mới
mamen356
Top