Marketing du kích: Những ý tưởng cho mô hình kinh doanh nhỏ

adsplus

Level 2
Nếu bạn là một hộ kinh doanh nhỏ, thì việc bỏ tiền ra để tạo nên một chiến dịch marketing như các thương hiệu lớn nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn thì thật khó khả thi. Để có thể tạo ra một lợi thế cạnh tranh riêng cho mình thì bạn cần tận dụng tối đa những gì mà mình đang có. Và marketing du kích là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

slide-jpg.2734

Marketing du kích là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần tìm hiểu marketing du kích là gì? Đây là một chiến lược quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của bạn mà không theo bất kỳ một nguyên tắc nào. Bạn chỉ cần áp dụng những gì độc đáo và sáng tạo nhất vào chiến dịch của mình. Và đặc biệt là với loại hình marketing này bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền. Mục tiêu cao nhất là tạo ra những yếu tố bất ngờ với những phương cách khác lạ để làm cho đối tượng tiếp xúc phải ngạc nhiên, thậm chí gây sốc mà nhớ về sả phẩm hay dịch vụ của bạn. Phương thức marketing này chú trọng sự mai phục để có thể gây bất ngờ cho đối thủ cạnh tranh nhằm giành giật phần thắng, đó cũng chính là lý do vì sao mà người ta gọi hình thức này là marketing du kích.

Tìm ra cái mới để thay đổi cho những cái đã cũ:

Với mỗi phương thức bạn đã từng thực hiện từ trước, thì hãy cố gắng suy nghĩ và tìm ra phương án mới để thay đổi đó thay vì cứ đi theo những lối mòn có sẵn. Nếu bạn đã có một ý tưởng tốt hơn để thay thế thì đừng ngần ngại và phân vân rằng có nên hay không. Vì câu trả lời chắc chắn là có. Thay...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top