Marketing communication share – Nghệ thuật kể truyện (storytelling) tạo ra sự trải nghiệm.

Cốt lõi của truyền thông chính là nghệ thuật kể truyện, nhằm truyền tải một thông điệp thuyết phục và ấn tượng đến khách hàng. Marketing communication agency rất chú trọng và luôn đặt mục tiêu cách để tạo cảm hứng, gắn kết và cảm nhận.
Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và kỹ thuật số, hành vi của người tiêu dùng trẻ (millenial) đang dần thay đổi. Làn sóng kỹ thuật kể chuyện dần phát triển dưới góc độ đó chính là PR trải nghiệm.

Thay vì theo cách làm truyền thống là viết thông cáo báo chí và đưa các mẫu thử sample, công ty truyền thông của một thương hiệu áo ngực thể thao đã hợp tác với phòng tập gym, thương hiệu nước trái cây và sản phẩm chăm sóc tóc để tổ chức một sự kiện về “fitness”. Họ mời giới truyền thông, người tạo ảnh hưởng đến và sử dụng sản phẩm trong một buổi tập gym, sau đó thưởng thức nước uống trái cây tẩy độc và tiếp xúc với các nhà tạo mẫu tóc.

“Góc độ quan trọng nhất của truyền thông là mang thông điệp chính của chiến dịch đến với đời thật hơn là tạo sự chú ý tức thời”, Meiling Wee, Giám đốc điều hành của Golin Singapore, nói. Làn sóng PR trải nghiệm đang được đón nhận nhiệt tình ở châu Á vì những người tiêu dùng trẻ được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,929
Bài viết
50,129
Thành viên
91,991
Thành viên mới
daga678net

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top