Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng nào hiệu quả?

Người khởi tạo P
phạm hoàng trinh
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 104
Marketing 0 đồng là giải pháp được rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop áp dụng để giảm thiểu chi phí đầu tư. Marketing 0 đồng đa dạng theo nhiều hình thức khác nhau. Do đó, để áp dụng marketing 0 đồng hiệu quả, bạn cần định nghĩ được marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng hiệu quả nhất?




I. Marketing 0 đồng là gì?
Marketing 0 đồng hay còn được nhiều người gọi là Zero Cost Marketing. Đây là một dạng marketing không tiêu tốn phí bằng việc tận dụng các nguồn lực có sẵn. Hiểu đơn giản, marketing 0 đồng chính là:
  • Người bán tối giản hoặc loại bỏ hoàn toàn chi phí marketing cho việc tiếp thị sản phẩm và bán hàng.
  • Tận dụng yếu tố mà shop/doanh nghiệp sẵn có. Đơn cử, thay vì phải chạy quảng cáo để marketing sản phẩm, doanh nghiệp sẽ đăng bài bán hàng trên các nền tảng xã hội nhiều người dùng miễn phí. Một số thì nuôi nhiều nick để tự seeding.
Các doanh nghiệp vừa, nhỏ hoặc các startup đặc biệt ưu tiên marketing 0 đồng do họ còn hạn hẹp về nguồn vốn. Tùy vào sản phẩm và mô hình hoạt động, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn một hoặc một vài hình thức marketing 0 đồng hợp lý. Bạn có thể tham khảo một số cách marketing 0 đồng hiệu quả được gợi ý trong phần nội dung sau.
II. Các cách marketing 0 đồng hiệu quả
1. Marketing 0 đồng qua facebook
Facebook được nhiều chuyên gia đánh giá là nền tảng marketing 0 đồng số 1 thị trường hiện nay. Với hơn 2,8 tỷ người dùng trên khắp thế giới và khoảng 76 triệu người dùng tại Việt Nam. Việc quảng bá sản phẩm trên Facebook giúp người bán tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ. Đặc biệt, toàn bộ việc sử dụng tài khoản, đăng bài bán hàng trên FB hoàn toàn miễn phí.


Facebook là kênh marketing 0 đồng hiệu quả hiện nay
Bạn có thể thực hiện chiến lược marketing 0 đồng trên Facebook theo các hình thức cụ thể như sau:
  • Trang cá nhân: Đăng bài trên Profile/trang cá nhân hàng ngày giúp sản phẩm phủ sóng rộng rãi hơn. Để đảm bảo hiệu quả, hình thức marketing 0 đồng này đòi hỏi người dùng phải sở hữu tài khoản Facebook có số lượng bạn bè lớn. Tốt nhất là bạn nên sử dụng công cụ kết bạn facebook chuyên nghiệp để tài khoản full 5000 bạn bè.
  • Group facebook: Group facebook là nơi những người có chung nhu cầu và sở thích tụ họp. Khi đăng bài bán hàng vào nhóm, bạn có thể tiếp cận được hàng nghìn, trăm nghìn khách hàng cùng lúc hoàn toàn miễn phí. Bạn nên lựa chọn các nhóm có liên quan đến sản phẩm của mình để có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Ngoài ra, chủ shop/doanh nghiệp có thể tự tạo group facebook riêng để marketing và bán hàng.
  • Fanpage Facebook: Bạn có thể bắt đầu facebook marketing 0 đồng ngay khi có một Fanpage Facebook. Một tài khoản FB có thể lập ra rất nhiều Fanpage. Đây sẽ là kênh bán hàng và quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cực kỳ hiệu quả.
  • Livestream: Livestream trên Facebook được thực hiện miễn phí. Bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng theo thời gian thực. Việc tạo uy tín và kết nối với người mua cũng dễ dàng hơn. Để đảm bảo, người bán nên chuẩn bị kịch bản livestream hấp dẫn để hút người xem nhanh chóng.
  • Facebook là kênh marketing 0 đồng phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề. Từ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm… bạn đều có thể bán hàng hiệu quả với chi phí 0 đồng trên Facebook.
2. Marketing 0 đồng trên kênh youtube
Youtube nằm trong Top 7 mạng xã hội phổ biến nhất thế giới với trên 2 tỷ người dùng. Nền tảng được người nhiều shop/doanh nghiệp lựa chọn để pr sản phẩm, thương hiệu. Lý do của sự lựa chọn này đơn giản vì việc lập và sử dụng kênh youtube hoàn toàn miễn phí.


Youtube được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến để pr sản phẩm
Youtube có người dùng rất đa dạng. Từ trẻ em, thanh thiếu niên, trung niên đến người già. Bởi vậy, cách marketing 0 đồng phù hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và lớn ứng dụng trong quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả tốt.
Bạn có thể ứng dụng một số hình thức marketing 0 đồng trên Youtube như sau:
  • Thực hiện các video youtube chia sẻ về mẹo liên quan đến sản phẩm
  • Thực hiện các clip ngắn (dạng tương tự như TVC) để quảng bá sản phẩm
  • Quay các video quảng cáo hấp dẫn để thu hút người dùng
  • Review các sản phẩm dưới góc nhìn chuyên gia, người trải nghiệp tạo lòng tin từ phía người mua
Do kết hợp được cả hình ảnh và âm thanh sinh động, việc quảng bá trên youtube dễ thu hút người dùng hơn. Các thương hiệu, sản phẩm áp dụng hình thức marketing trên youtube cũng dễ nhận được niềm tin từ phía người dùng.
3.Marketing bán hàng qua zalo
Zalo là mạng xã hội chuyên chat miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể bán hàng hiệu quả trên Zalo Shop. Do phải kết nối trực tiếp với số điện thoại, hầu như tài khoản zalo đều là người dùng thật. Việc tiếp cận, kết nối với khách hàng tiềm năng đạt hiệu quả tốt nhất.


Marketing 0 đồng trên nền tảng Zalo
Bạn có thể áp dụng các hình thức marketing 0 đồng trên zalo như sau:
  • Trang cá nhân: Sở hữu tài khoản zalo full 2000 bạn bè giúp bạn có tệp khách hàng ổn định. Nếu bài đăng hấp dẫn, đúng insight khách hàng, bạn có thể hút về nghìn đơn mỗi ngày.
  • Zalo Shop: Zalo Shop được kích hoạt trên Zalo từ năm 2016. Kênh bán hàng hiệu quả, kết nối người mua và người bán trực tiếp với nhau. Người bán có thể đăng bán sản phẩm hoàn toàn miễn phí với tệp khách hàng có sẵn trên Zalo Shop.
  • Spam tin nhắn zalo: Hình thức marketing 0 đồng, remarketing hiệu quả hiện nay. Các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm được truyền tải đến với khách hàng nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Cũng như Youtube và Facebook, Zalo được đánh giá là cách marketing 0 đồng phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề. Doanh nghiệp có thể cân nhắc dựa trên yếu tố sẵn có để phát triển hình thức marketing này.
4. Marketing 0 đồng trên TikTok
Sinh sau đẻ muộn nhưng Tiktok hiện là nền tảng xã hội được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với hơn 700 triệu người dùng toàn cầu. Doanh nghiệp có thể tận dụng sức lan tỏa Tiktok để marketing 0 đồng hiệu quả.


Marketing 0 đồng trên TikTok, bán hàng hiệu quả
Các video TikTok ngắn với nội dung và hình thức hấp dẫn dễ dàng thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Bởi vậy, các sản phẩm quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất sẽ là mặt hàng phù hợp với nhóm đối tượng này. Thông thường sẽ là mỹ phẩm, đồ ăn, quần áo…
Một số hình thức marketing 0 đồng trên TikTok mà người dùng có thể tham khảo là:
  • Xây dựng kênh Tiktok có lượng follow và tương tác khủng
  • Thực hiện quay các video quảng cáo sản phẩm sáng tạo, hút mắt để thu hút khách hàng
  • Xây dựng kịch bản video TikTok có sự liên quan đến sản phẩm, thương hiệu
Nếu bạn là người mới chơi Tiktok và muốn nâng cao độ uy tín nhanh chóng. Hãy tham khảo các công cụ tăng follow tiktok để tài khoản nhanh chóng đạt triệu follow, tiếp cận được triệu khách hàng.
5. Marketing quảng cáo thương hiệu qua Instargram
Instagram cùng được phát triển bởi Facebook nên 2 nền tảng này có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Với hơn 1 tỷ người dùng toàn cầu, bạn có thể tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ, bán hàng hiệu quả, hoàn toàn miễn phí trên Instagram.


Instagram là kênh marketing 0 đồng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn
Một số hình thức marketing hiệu quả trên Instagram mà bạn có thể áp dụng là:
  • Đăng tải hình ảnh sản phẩm đẹp mắt trên Profile cá nhân. Hiện tại, việc đăng bài trên Instagram và Facebook đã có thể đồng bộ với nhau trong phần “Công cụ đăng”.
  • Tổ chức các chương trình give away, mini game hấp dẫn để thu hút khách hàng
  • Follow khách hàng để dễ dàng tiếp cận, tư vấn sản phẩm
Nghiên cứu thực tế cho thấy, người dùng Instagram chủ yếu là giới trẻ. Đặc biệt, cộng đồng này đặc biệt yêu thích cái đẹp. Dựa theo đó, việc marketing 0 đồng sẽ đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp, shop kinh doanh đến sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ hoặc phụ kiện…
6. Email Direct Marketing
Email Direct Marketing là cách marketing 0 đồng hiện được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Đây là nền tảng có độ tin cậy cao, dễ dàng tạo niềm tin từ phía người dùng.


Email Direct Marketing là hình thức marketing miễn phí, chuyên nghiệp
Email Direct Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt là việc gửi email hoàn toàn miễn phí và bạn có thể gửi đến nhiều người cùng lúc. Một số hình thức marketing 0 đồng bằng Email Direct Marketing mà doanh nghiệp có thể ứng dụng là:
  • Gửi mail giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm và thương hiệu
  • Mời khách hàng tham dự sự kiện, chương trình của doanh nghiệp, nhãn hàng qua email
  • Gửi mail thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mại, dịch vụ mới của doanh nghiệp…
Đối tượng email chủ yếu là dân công sở, IT, người có trình độ chuyên môn, học vấn ở mức tương đối cao. Bởi vậy, Email Direct Marketing phù hợp với các doanh nghiệp hơn là các shop kinh doanh. Sản phẩm, dịch vụ marketing trên nền tảng này đa dạng.
7. Marketing qua sàn thương mại điện tử
Shopee, Lazada, Tiki… là các sàn thương mại điện tử lớn có hàng triệu người dùng. Đây chính là tệp khách hàng tiềm năng cực lớn mà doanh nghiệp có thể khai thác hoàn toàn miễn phí.


Sàn thương mại điện từ là kênh marketing 0 đồng giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm miễn phí hiệu quả
Một số hình thức marketing 0 đồng hiệu quả trên sàn thương mại điện tử bạn có thể tham khảo là:
  • Đăng các sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử
  • Thực hiện livestream vào khung giờ vàng trên các sàn
  • Một số sàn thương mại điện tử như Shopee hiện cho phép người dùng đăng tin (tương tự như Facebook). Người bán có thể tận dụng để pr sản phẩm.
Đối tượng người dùng của sàn thương mại điện tử rất đa dạng. Do vậy, cách marketing trên nền tảng này phù hợp với nhiều sản phẩm, ngành hàng khác nhau. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một hoặc các sàn phù hợp nhất theo nhu cầu.
8. Marketing qua website bán hàng
Website bán hàng được coi là “xương sống” của thương mại điện tử. Đây là cũng là cách marketing 0 đồng cực kỳ hiệu quả của doanh nghiệp. Thông qua website khách hàng, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Marketing 0 đồng hiệu quả qua Website bán hàng
Một số hình thức marketing trên website bán hàng hiệu quả là:
  • Đăng sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt lên web
  • Xây dựng nội dung web đa dạng. Ví dụ, bạn bán sản phẩm đồ gia dụng thì ngoài đăng bán sản phẩm hãy đăng các nội dung chia sẻ về cách bảo dưỡng đồ gia dụng, cách nấu ăn ngon…
  • Thực hiện đăng video sáng tạo liên quan đến sản phẩm trên website để thu hút người dùng…
Website bán hàng hoạt động trên nền tảng internet có đối tượng người dùng đa dạng. Bởi vậy, công cụ phù hợp với mọi doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh.
9. Marketing chéo
Đây là quy tắc cộng sinh được các doanh nghiệp sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Bất kỳ sản phẩm, lĩnh vực ngành nghề nào cũng có thể áp dụng marketing chéo. Cách marketing như vậy không tiêu tốn chi phí của doanh nghiệp mà hiệu quả mang về rất lớn.


Marketing chéo tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho doanh nghiệp
Hiểu đơn giản, marketing chéo là việc bạn nhận thấy khách hàng của một sản phẩm khác dành sự quan tâm đến sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Bạn có thể kết hợp quảng bá với sản phẩm đó để mở rộng tệp khách hàng mới.
Một số hình thức cụ thể của marketing chéo là:
  • Kết hợp với thương hiệu/doanh nghiệp tổ chức chương trình đào tạo
  • Cộng tác cùng tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
  • Kết hợp tặng quà. Ví dụ, nếu mua nhà doanh nghiệp sẽ kết hợp tặng khách hàng thẻ tập gym của công ty khác.
10. Marketing theo hướng chia sẻ
Cách marketing 0 đồng theo hướng chia sẻ mang lại hiệu quả rất cao. Điều kiện tiên quyết, bạn cần cung cấp và mang lại cho người mua sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt. Khi đó, khách hàng sẽ tự động chia sẻ và quảng bá sản phẩm, hình ảnh của bạn đến nhiều người hơn. Bạn hoàn toàn không phải mất khoản chi phí cho hoạt động marketing này.


Khách hàng sẽ chia sẻ sản phẩm, thương hiệu đến nhiều người dùng hơn nếu sản phẩm và dịch vụ chăm sóc của doanh nghiệp tốt
Một số hình thức marketing theo hướng chia sẻ mà bạn có thể tham khảo là:
  • Thực hiện các minigame chia sẻ cảm nhận kèm các yêu cầu tags bạn bè
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi mua sản phẩm
  • Tặng kèm nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm nếu đi kèm nhiều người.
III. Nguyên tắc khi làm Marketing 0 đồng
Marketing 0 đồng hiện nay đang là chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Có nhiều cách để thực hiện marketing 0 đồng, nhưng dù lựa chọn theo hình thức nào bạn cũng cần tuân thủ những nguyên tắc sau:
1. Tạo ra giá trị
Chiến lược Marketing 0 đồng cần phải tạo ra giá trị. Giá trị được hiểu là giá trị dành cho doanh nghiệp và giá trị dành cho khách hàng. Tuy nhiên để Marketing 0 đồng thành công, bạn cần đẩy mạnh giá trị của khách hàng. Từ đó mới có thể tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Giá trị cho khách hàng chính là những lợi ích mà họ nhận được từ chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.
  • Được mua sản phẩm với giá thành ưu đãi
  • Được tiếp cận với sản phẩm sớm nhất, cách thức tiếp cận đơn giản nhất
  • Được áp dụng chương trình chăm sóc đặc biệt khi sử dụng sản phẩm…
Sau khi khách hàng nhận được giá trị, họ sẽ phát sinh nhu cầu và mua sản phẩm. Từ đó doanh nghiệp mới có thể thu về lợi ích cho mình.
marketing 0 dong 1 Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng nào hiệu quả?

Tạo ra giá trị đối với khách hàng, từ đó tạo ra giá trị cho chính doanh nghiệp
2. Tạo ra sự khác biệt
Bất kể một lĩnh vực nào để có thể cạnh tranh đều cần phải tạo ra điểm nhấn riêng của mình. Marketing 0 đồng cũng không ngoại lệ. Sự khác biệt trong marketing 0 đồng là phải tạo ra sự khác biệt trong thương hiệu, sản phẩm. Đây là quá trình xây dựng, phát triển và sáng tạo của người làm Marketing.
Nếu chiến dịch Marketing không có sự khác biệt, sản phẩm của bạn sẽ không có đủ sức hút với khách hàng. Đồng thời thương hiệu cũng trở nên mờ nhạt và kém uy tín trên thị trường.
marketing 0 dong 1 1 Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng nào hiệu quả?

Mỗi doanh nghiệp cần tạo ra sự doanh nghiệp
3. Đăng bài có sự chọn lọc nội dung
Các sản phẩm Marketing 0 đồng trước khi đăng tải cần có sự chọn lọc. Việc chọn lọc và biên tập thông tin là một trong những nguyên tắc thiết yếu. Nó mang lại nhiều lợi ích vô cùng to lớn:
  • Nội dung cô đúc, chất lượng và đánh trúng tâm lý người dùng.
  • Khách hàng sẽ hiểu họ đang tiếp cận với sản phẩm gì, mình có nhu cầu hay không,…
  • Điều này giúp tiết kiệm chi phí, thời gian,… đồng thời tăng hiệu quả của chiến dịch Marketing.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu, lãnh đạo
  • Tăng khả năng hiển thị, tiếp cận và kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp
4. Tương tác qua lại
Marketing là sự tương tác, kết nối. Nên nhớ bạn không làm việc độc lập. Chính vì thế cần phải tích cực đẩy mạnh tương tác qua lại để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
  • Tương tác giúp tạo nên hiệu ứng đám đông thu hút công chúng
  • Tạo sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Tăng cường uy tín, lòng tin của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
5. Chọn thời gian đăng bài hiệu quả
Trong Marketing 0 đồng, khung giờ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Khung giờ đăng bài hiệu quả là thời gian nhiều người online và truy cập kênh Marketing của bạn. Đồng thời tỷ lệ cạnh tranh với các sản phẩm khác thấp.
Tùy thuộc vào sản phẩm và đối tượng khách hàng, kênh triển khai mà doanh nghiệp lựa chọn thời gian cho phù hợp. Điều này giúp ích:
  • Khung giờ vàng sẽ giúp bài viết của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng
  • Đồng thời thu hút được khách hàng tiềm năng
  • Tăng lượt tương tác cho bài viết
6. Xây dựng thương hiệu cá nhân
Đừng mải mê bán sản phẩm mà bỏ qua việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm. Thương hiệu là yếu tố quan trọng của mọi doanh nghiệp. Nó giúp cho sản phẩm được tiếp cận gần hơn với khách hàng. Đồng thời tạo ấn tượng với công chúng, giúp công chúng tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.
Các yếu tố cần có để xây dựng thương hiệu cá nhân phải kể đến như:
  • Định vị thương hiệu
  • Xây dựng hình ảnh, ngôn từ nhất quán
  • Kết nối với những người có tầm ảnh hưởng
  • Chuyên nghiệp trong việc sử dụng hình ảnh
  • Sử dụng hình ảnh, tiếng nói của những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng
marketing 0 dong 5 Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng nào hiệu quả?

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nghiệp
7. Lựa chọn bạn bè chất lượng
Trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok,… bạn bè chính là nguồn khách hàng tiềm năng của bạn. Họ chính là người đầu tiên tiếp cận được bài viết, cũng như tỷ lệ tiếp cận cao. Trước khi tìm kiếm nguồn data ở đâu xa, hãy lựa chọn và lọc tệp bạn bè trong tài khoản của mình trước.
8. Hướng tới giá trị cộng đồng
Để chiến dịch Marketing 0 đồng cũng như xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, doanh nghiệp cần hướng tới những giá trị cộng đồng. Thành công của doanh nghiệp không chỉ là mang lại lợi ích lợi nhuận cho cá nhân tổ chức, mà cần tạo nên giá trị cho xã hội.
  • Các cách để hướng marketing rộng hơn đến cộng đồng:
  • Mở rộng quan hệ đối tác
  • Kết nối với cơ quan báo chí, truyền thông
  • Kết nối với các nguồn lực của chính phủ, cơ quan sở ban ngành
  • Tận dụng không gian số
marketing 0 dong 0 Marketing 0 đồng là gì? Cách marketing 0 đồng nào hiệu quả?

Tạo ra giá trị cộng đồng là chiến dịch marketing 0 đồng hiệu quả
IV. Một số tool trong Marketing 0 đồng bạn nên biết
Marketing 0 đồng hiện nay không chỉ là giải pháp mà còn là chiến lược. Để tạo được chiến dịch Marketing 0 đồng hiệu quả và tối ưu nhất, các doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình các công cụ Marketing hỗ trợ.
1. Tool đăng bài tự động
Đăng bài quảng cáo tự động giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng quản lý việc đăng bài trên nền tảng Facebook. Phần mềm sẽ thay thế một phần nhân lực để hỗ trợ cho việc sắp xếp, quản lý, lên nội dung và up bài đăng. Đồng thời cũng giúp cho bài viết đăng tải tăng tiếp cận và tương tác.
Sử dụng phần mềm đăng bài tự động, bạn sẽ được trải nghiệm các lợi ích tuyệt vời:
  • Tự động đăng bài nhiều tài khoản cùng lúc theo hình ảnh, bài post, link, video tùy chọn
  • Tự động đăng tải bài viết cùng lúc trên profile, fanpage, group,…
  • Tính năng lên lịch cho bài viết
  • Tăng tương tác cho bài viết bằng tính năng comment tự động
2. Tool livestream bán hàng
Với mọi doanh nghiệp kinh doanh online, livestream là hình thức marketing sản phẩm rất được ưa chuộng. Để thúc đẩy hiệu quả của livestream bán hàng, cũng như tối ưu chi phí, thời gian các doanh nghiệp lựa chọn dùng tool chia sẻ livestream.
Các tính năng của phần mềm chia sẻ livestream mà bạn không thể bỏ lỡ:
  • Chia sẻ livestream tự động trên profile, fanpage, group
  • Mời bạn bè xem livestream
  • Tăng mắt livestream tự động giúp tăng uy tín cho buổi livestream, tạo hiệu ứng đám đông
  • Tìm kiếm và tham gia nhóm theo từ khoá, UID


Ứng dụng phát lại livestream trên facebook tốt nhất 2021
Bên cạnh phần mềm chia sẻ livestream, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn phần mềm phát lại livestream để giảm thiểu thời gian, tăng tỷ lệ tiếp cận và chuyển đổi đơn hàng thành công.
3. Tool nuôi nick số lượng lớn
Trong Marketing 0 đồng, nuôi nick facebook là một giải pháp không thể thiếu. Đây cũng là xu hướng kinh doanh online thời đại 4.0 được mọi doanh nghiệp áp dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, doanh nghiệp có thể lựa chọn 3 hình thức nuôi nick như sau:
  • Nuôi nick facebook trên điện thoại
  • Nuôi nick facebook trên giả lập
  • Chăm sóc và nuôi nick facebook trên hệ điều hành Chrome
Các tính năng tuyệt vời từ phần mềm nuôi nick mang lại cho người dùng:
  • Nuôi nick tự động hàng ngàn tài khoản
  • Tự động tương tác như người dùng thật
  • Hoạt động tài khoản như đăng bài lên profile, group, share livestream
  • Seeding tự động


3 giải pháp nuôi nick facebook 2021 hiệu quả
4. Tool quản lý Group Facebook
Xây dựng và phát triển Group là chiến dịch Marketing 0 đồng vô cùng hiệu quả. Để có thể ra đơn thành công từ các cộng đồng, hội nhóm, đồng thời quản lý dễ dàng. Hãy lập tức tham khảo công cụ quản lý group chuyên nghiệp – tự động.
Lợi ích mang lại khi sở hữu trong tay công cụ quản lý Group:
  • Quản lý dễ dàng hàng trăm group cùng lúc vô cùng đơn giản
  • Xây dựng cộng đồng có những thành viên tích cực, dễ dàng phát triển nhóm lớn mạnh
  • Tự động lọc thành viên, tự động đăng bài, lọc bài đăng rác
  • Thống kê và quản lý bài viết của một tài khoản bất kỳ


Phần mềm auto comment group facebook – Ninja Auto Post
5. Tool phân tích khách hàng tiềm năng
Để có một chiến dịch Marketing 0 đồng thành công, doanh nghiệp cần target được đúng tệp khách hàng tiềm năng. Điều này chiếm 40% vai trò quyết định. Việc sử dụng phần mềm hỗ trợ phân tích khách hàng, bạn đã có trong tay 60% cơ hội.
  • Tự động quét bài viết bất kỳ và phân tích hiệu quả của bài viết như lượt tiếp cận, tương tác
  • Lọc khách hàng theo hành vi khách để lại tương tác cho bài viết (like, share, giận dữ,…) để lọc theo nhu cầu
  • Quét tất cả nội dung của fanpage, trang cá nhân trong nhiều năm để tổng hợp bài viết
  • Quest UID tương tác bài viết
  • Quản lý tài khoản, fanpage, group muốn follow
HOTLINE : 0928089620
FANPAGE : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline
WEBSITE : https://phanmemfbninja.com
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

12 bài đăng
2 bài đăng
23 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
7,133
Bài viết:
8,723
Thành viên
93,702
Thành viên mới
netalexstore

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top