Marketers thế giới sử dụng mạng xã hội như thế nào trong năm 2014?

Marketing A

Thành viên
Social Media Marketing đã mang một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ trong những thời gian gần đây. Các mạng xã hội ngày càng trở thành một sân chơi không thể thiếu trong hoạt động marketing của mọi tổ chức, doanh nghiệp.

social-network-jpg.674

Social Media - "Sân chơi không thể thiếu"​

Vừa qua, Socialbaker – một trang đo lường và nghiên cứu về mạng xã hội, đã tổ chức một cuộc khảo sát nhằm đánh giá hướng đi của Social Media Marketing trong năm 2014, với nhiều kết quả gây ngạc nhiên lớn cho nhiều người trong ngành.

Cuộc khảo sát này được thực hiện trên 500 marketers từ 20 ngành khác nhau, đại diện cho mọi loại hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn, trải dài khắp 82 nước.

Sau đây là một số kết quả thu được từ cuộc khảo sát:

1. Có 14% các công ty quy mô lớn không đầu tư vào Social Media:

(Có tới hơn 1/10 các công ty trên 5000 nhân viên tránh xa khỏi việc sử dụng Mạng xã hội để thực hiện các nỗ lực truyền thông)

social-network-1-jpg.675

14% các công ty lớn đặt niềm tin vào riêng chiến lược nội dung của mình để thu hút công chúng. Bù lại, họ đầu tư vào các kênh truyền thông khác và chỉ sử dụng Social Media như một công cụ để giữ liên lạc và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng thường xuyên.

Tuy nhiên, khi ngày càng nhiều các đối thủ tham gia vào Social Media, bạn cần tìm cách làm mình trở nên nổi bật để có thể tiếp cận được đối tượng mục tiêu – và chỉ đầu tư cho nội dung thì hiếm khi là đủ. Vì vậy, phần lớn các công ty lớn vẫn có ngân...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,602
Bài viết
48,643
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top