Marketer có quan tâm: Công nghệ thống trị thế giới

PTDNV

Level 3
Nhân kỷ niệm 10 năm tuổi, từ lúc ra mắt cho tới khi thống trị thế giới về hệ điều hành, Android đã nhắc cho Marketers nhiều bài học, từ chiến lược mà thương hiệu hàng đầu như Google, Facebook đang áp dụng để tránh khỏi sự suy tàn, tránh vết xe đổ của Nokia, BlackBerry cho tới việc tranh đấu vị trí chiến lược để đảm bảo chiến thắng trong nhiều năm sau đó.

Tóm tắt:

1. Android ra mắt vì Microsoft chứ không phải vì iPhone
2. Google đã phản ứng nhanh hơn, có sự chuẩn bị tốt hơn trong cuộc chiến dành thị phần nền tảng cho di động so với đối thủ như Nokia, Microsoft
3. Chiến lược bao vây mà Google đã và đang áp dụng cũng là chiến lược mà các công ty hàng đầu thế giới vẫn đang thực hiện, bao gồm cả đối thủ đáng gờm của họ là Facebook
4. Trong cuộc đua, cần chiếm vị trí chiến lược trong chiến lược song mã

ANDROID KHÔNG RA MẮT VÌ IPHONE

Android đã được 10 tuổi, kể từ phiên bản public của hệ điều hành Android ra mắt cùng với chiến điện thoại T-Mobile G1 vào 2008. Hệ điều hành này được lập trình để phục vụ các camera kỹ thuật số vào năm 2003. Sau cuộc gặp với lãnh đạo của Google vào tháng 1/2005, họ nhanh chóng bị mua lại vào tháng 6.

Điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành này là HTC G1 xuất hiện vào tháng 9.2008, tức là 1 năm sau ngày Apple ra mắt iPhone. Với rất nhiều xì xào bàn tán vào thời điểm đó cho rằng đây là hành động đáp trả của Google đối với Apple, nhưng lý do thật sự không phải như vậy. Android là quân bài mà Google muốn sử dụng chống lại Microsoft, họ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,154
Bài viết
46,088
Thành viên
91,694
Thành viên mới
HuynhMom0406

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top