Maketing 3.0 dành cho những Marketers tử tế!!!

Kim2

Level 8
Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm. Maketing 2.0 lấy khách hàng làm trọng tâm và Marketing 3.0 đặt con người lên vị trí cao nhất.

Chính vì triết lý đó mà các tác giả trong quyển sách này đã khuyên các công ty (đại diện là những người làm marketing) nên chọn kinh doanh bền vững.

Kinh doanh bền vững tức là tạo ra các sản phẩm bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu của phần đông dân chúng, chứ không nên chỉ tập trung vào những khách hàng có thu nhập trung, cao để tìm kiếm lợi nhuận cao nhất có thể, thậm chí đánh đổi cả việc làm ô nhiễm môi trường.

Điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp từ bỏ hoàn toàn những sản phẩm - khách hàng hiện tại, mà hãy cải tiến nó để nó phục vụ được số đông khách hàng hơn (lấy số lượng khách gia tăng để bù lợi nhuận mất đi do giảm giá)

Để làm được việc đó thì vai trò của Marketers là vô cùng quan trọng. Chính họ là người phải thấu hiểu những khó khăn, những vấn đề mà nhân loại đang gặp phải để có thể sáng tạo ra những sản phẩm mới, hay cải thiện những quy trình hiện tại hoặc thậm chí là người truyền bá cho xu hướng xanh, xu hướng bền vững đến cho nhiều người hơn nữa để họ chấp nhận mua sản phẩm - dịch vụ của các doanh nghiệp xã hội, để doanh nghiệp xã hội trong tương lai có tên trong biểu đồ khi các quốc gia tính tỷ trọng đóng góp cho GDP của các loại hình doanh nghiệp hàng năm :))...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,821
Bài viết
52,214
Thành viên
92,119
Thành viên mới
vanlecs

Thành viên trực tuyến

Top