Lý do tại sao SMS marketing chiếm lĩnh thị trường Marketing

TonyPhamPham

Thành viên
Không phải ngẫu nhiên mà lượng khách hàng tiếp cận qua SMS lại nhiều hơn trong thời gian hiện nay. Bên cạnh đó tỷ lệ phản hồi cao hơn nên ngày càng được đưa vào lựa chọn lý tưởng cho các công ty. Các bên kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo đã tận dụng phần mềm gửi sms marketing để gửi tin nhắn của họ và thu hút khán giả.

Dưới đây là 6 lý do tại sao SMS đã chiếm lĩnh thị trường marketing .

Phần lớn khán giả của bạn sở hữu một chiếc điện thoại di động đúng không ạ ?
60% người dân trên thế giới sở hữu một chiếc điện thoại di động so với 40% người truy cập internet. Thống kê cho thấy số người dùng điện thoại di động đã tăng 4% mỗi năm kể từ năm 2013. Và dự kiến sẽ tiếp tục trong quỹ đạo này trong những năm tới. Số lượng người tiếp cận thông qua một chiến dịch tiếp thị sms cao hơn nhiều so với tiếp thị qua email.

Tỷ lệ mở SMS cao hơn.
Nghiên cứu cho thấy 98% tin nhắn SMS có tỷ lệ phản hồi 45% trong khi tỷ lệ mở cho email ở mức 28-33%. Với tỷ lệ phản hồi thấp hơn nhiều là 6%. Điều này có nghĩa là gần như 3 người đang đọc tin nhắn hơn mở thư bạn đã gửi.
Tỷ lệ nhấp vào liên kết cao hơn.
Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ phần trăm khách hàng nhấp qua trang web thông qua liên kết trong tin nhắn SMS. Tỷ lệ nhấp trung bình cho các liên kết trong tin nhắn SMS là 19% trong khi tỷ lệ nhấp qua tiếp thị qua e-mail là 3,2% . Mọi người thường không có thời gian hoặc sự kiên nhẫn để đọc qua email. Tin nhắn SMS ngắn và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,599
Bài viết
46,547
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top