Lưu ý khi SMS Marketing

Người khởi tạo M
MaiAnh102
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 41

MaiAnh102

Thành viên
Hiện nay có đến 8,7 tỷ tin nhắn (SMS) được gửi đi hằng năm. Với số lượng tin nhắn được gửi đi “khủng” đã minh chứng cho hiệu quả của tiếp thị khách hàng bằng tin nhắn (SMS Marketing). “Thân thiện” “nhanh chóng” “đơn giản” “hiệu quả” chính là 4 tính từ thường được sử dụng khi nhắc đến hình thức Marketing này.

Không quá ngạc nhiên khi SMS Marketing đang là 1 kênh hiệu quả mà các doanh nghiêp sử dụng và hướng đến. Dưới đây là một số những lưu ý mà Top Marketing muốn chia sẻ cho bạn và Doanh nghiêp của bạn về một số lưu ý khi sử dụng Phần mềm gửi tin nhắn sms marketing cho chiến dịch hiêu quả
1. Lựa chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Việc lựa chọn và xác định đúng các đối tượng khách hàng mục tiêu, quan tâm và có khả năng sử dụng sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đã góp phần tạo nên 50% sự thành công của chiến dịch. Đừng tiết kiệm thời gian, công sức cho những khách hàng “ngó lơ” những tin nhắn mà bạn gửi. Chính vì thế, hãy chuẩn bị danh sách các khách hàng phù hợp với sản phẩm và họ sẵn sàng đón nhận thông tin mà bạn cung cấp. Điều đó không chỉ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi mà còn tránh được tình trạng những tin nhắn mà bạn gửi đi bị liệt vào danh sách Spam khách hàng.

2. Hãy cá nhân hoá nội dung tin nhắn
Hiện nay, khi người dùng điện thoại di động đang nhận được quá nhiều tin nhắn quảng cáo trong 1 ngày. Và dường như họ không còn hứng thú để mở những tin nhắn quảng cáo và trở nên khắt khe hơn khi có thông báo đến điện thoại của mình. Bạn cần phải tạo ra được một nội dung hấp dẫn, mang tính cá nhân để khiến cho khách hàng cảm thấy doanh nghiệp như đang nói chuyện và thấu hiểu họ. Hãy sáng tạo thêm trong nội dung của bạn để tạo nên được sự tương tác qua lại giữa 2 bên.

3. Thông điệp ngắn – dễ hiểu – đúng nhu cầu
Khi cuộc sống càng ngày càng bận rộn, thì khách hàng có xu hướng chung là ngại đọc những tin nhắn dài dòng. Thế nên, bạn hãy gửi đi thông điệp trong SMS Marketing thật ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu nhất có thể.

4. Chọn thời điểm “vàng” để gửi tin nhắn
Thời điểm để gửi đi tin nhắn sẽ quyết định được sự thành công hay thất bại của một chiến dịch. Bạn cần lưu ý không nên gửi tin nhắn vào khoảng thời gian nghỉ của khách hàng. Tuỳ vào từng đối tượng và sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp để bạn có thể đưa ra thời gian gửi đi những tin SMS Marketing phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công !
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
7,025
Bài viết:
8,496
Thành viên
93,133
Thành viên mới
ThuyDet

Thành viên trực tuyến

Top