Lời khuyên về các liên kết trong các chiến dịch bài viết quy mô lớn

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1K
(WayToMarketing) - Gần đây, chúng tôi đã nhìn thấy sự gia tăng các liên kết spam trong các bài viết như contributor posts, guest posts, partner posts hoặc syndicated posts. Các bài viết này được viết bởi một cá nhân hoặc tên của một trang web và được xuất bản trên một trang web khác.

slide-jpg.1728

Google không ngăn cản các loại bài viết này trong trường hợp nó là một loại thông báo cho người dùng, giáo dục đối tượng của một trang web khác hoặc mang lại nhận thức về sự nghiệp hoặc công ty của bạn. Tuy nhiên, những vi phạm các nguyên tắc của Google về các chương trình liên kết là khi ý định chính là xây dựng liên kết với quy mô lớn trở lại trang web của tác giả. Dưới đây là các yếu tố được coi là vi phạm nguyên tắc này:

- Nhồi nhét các liên kết keyword-rich links đến trang web trong bài viết của bạn

- Có các bài viết được xuất bản trên nhiều trang khác nhau hay nói cách khác, có một số lượng lớn các bài viết trên một vài trang web lớn khác.

- Sử dụng hoặc thuê các nhà văn không am hiểu về chủ đề họ đang viết

- Sử dụng cùng một nội dung hoặc tương tự trên các bài viết đó hay nói cách khác, trùng lặp nội dung với các bài viết trên trang web của riêng bạn (trong trường hợp sử dụng rel=”canonical”, khuyến cáo sử dụng rel=”nofollow”).

Khi Google phát hiện một trang web đang xuất bản các bài viết chứa các liên kết spam, điều này có thể thay đổi nhận thức của Google về chất lượng trang web và có thể ảnh hưởng đến việc xếp hạng của nó. Các trang web chấp nhận và xuất bản các bài viết đó nên cẩn thận kiểm tra nó và đặt ra những câu hỏi kiểu như: tôi có biết người này không? Thông điệp của người này có phù hợp với đối tượng của trang web tôi không? Nội dung bài viết này có hữu ích không? Nếu các liên kết đó là có ý định đáng ngờ thì tác giả có được sử dụng rel = "nofollow" trên chúng?

Đối với các trang web tạo các bài viết cho các liên kết, Google có hành động với hành vi này bởi nó không tốt cho toàn bộ Web. Khi xây dựng liên kết đến, chất lượng của các bài viết có thể bị ảnh hưởng và tạo ra trải nghiệm xấu cho người dùng. Ngoài ra, webmaster thường không muốn lặp đi lặp lại yêu cầu và chúng tôi khuyến khích việc gửi báo cáo theo form báo cáo spam của chúng tôi. Cuối cùng, nếu một liên kết là một hình thức chứng nhận và bạn là người tạo ra hầu hết các xác nhận cho trang web của bạn, điều đó có tạo ra ấn tượng tốt nhất cho trang web của bạn không? Lời khuyên tốt nhất của chúng tôi về xây dựng liên kết là tập trung vào việc cải thiện nội dung trang web của bạn và mọi thứ - bao gồm cả các liên kết.

Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Bài viết có tham khảo và sử dụng nội dung từ Google Webspam Team.
Link: Lời khuyên về các liên kết trong các chiến dịch bài viết quy mô lớn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top