Lợi ích của việc dùng từ khóa phủ định trong quảng cáo Google ads

trantungbtl

Level 1
Bạn đã từng chạy quảng cáo Google ads hoặc bạn đang chạy quảng cáo Google nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng từ khóa phủ định để chạy quảng cáo Google adwords. Hãy cùng Gcop tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé



Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. Đặc biệt hơn, đối với những trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc seo top


Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?

Khi bạn Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.


Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới.


Lợi ích của từ khóa phủ định mang lại

+ Ngăn quảng cáo của bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
38,880
Bài viết
42,574
Thành viên
91,337
Thành viên mới
biin anh

Thành viên trực tuyến

Top