Liệu các nhà tuyển dụng SEO có lo lắng về Google hiện nay?

(WayToMarketing) - Trong những tuần gần đây, Google đã có những bước đi quan trọng để chuẩn bị bứt phá ngành công nghiệp với một số nội dung hấp dẫn nhất trong kết quả tìm kiếm: danh sách việc làm.

Nó đã đưa ra bản beta Applicant Tracking System hiện đang hỗ trợ schema markup liên quan đến việc làm và đang thử nghiệm một "gói việc làm" trong kết quả tìm kiếm. Nhiều người cho rằng Google đang sẵn sàng cho việc tuyển dụng.

slide-jpg.1695

Vậy các nhà tuyển dụng SEO có phải lo lắng vì điều này? Chắc chắn rồi.

Trong bài viết này chúng ta sẽ khám phá những thay đổi, những tác động tiềm ẩn và cách các nhà tuyển dụng nên đáp ứng nếu họ muốn có cơ hội duy trì tầm nhìn tìm kiếm của họ trong những tháng tới.

Một sự gián đoạn khác của Google?

Không có gì bí mật khi Google đã và đang đầu tư vào tính năng tìm kiếm mới để cung cấp trải nghiệm "walled garden- bức tường trải nghiệm" trong các trang kết quả, gây gián đoạn cho các ngành công nghiệp dọc.

Không phải sự cải tổ công nghiệp nào cũng là vĩnh viễn; ví dụ như Google Compare đã được coi là đi ngủ vĩnh viễn vào năm ngoái sau khi cung cấp sự so sánh các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng nhưng Google Flights và danh sách khách sạn vẫn còn mạnh.

Rõ ràng là Google đang kiên trì trong cách tiếp cận để cải thiện hành trình của người dùng.

Liệu Google có đi đầu với dữ việc tuyển dụng khổng lồ?

Trước đây Google đã chuyển sang các lĩnh vực cụ thể do đó không có gì ngạc nhiên khi chúng ta...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,154
Bài viết
46,088
Thành viên
91,694
Thành viên mới
HuynhMom0406

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top