Liệu các liên kết vẫn còn quan trọng với SEO trong năm 2017?

(WayToMarketing) - Trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn thấy dữ liệu từ 3 ngày khác nhau trong những năm qua và lý do tại sao các liên kết (link) vẫn là yếu tố xếp hạng rất mạnh. Tôi cũng sẽ thảo luận chi tiết lý do tại sao Google vẫn sử dụng chúng và tại sao chúng vẫn là một yếu tố xếp hạng mạnh trong thời gian tới.

slide-jpg.3021

Vào tháng 7/2016, chúng tôi đã công bố nghiên cứu đầu tiên của chúng tôi nói rằng các liên kết là một yếu tố xếp hạng. Hôm nay, với bài viết này sẽ cho bạn thấy liệu có bất kỳ dấu hiệu về sự sụt giảm tầm quan trọng của chúng. Trên thực tế, chúng tôi đã phân tích sức mạnh của các liên kết như là một yếu tố xếp hạng trong 3 ngày khác nhau:

- Tháng 5/2016
- Tháng 8/2016
- Tháng 5/2017

Kết quả

Chúng ta hãy đào sâu và xem xét các kết quả trên tất cả 3 bộ dữ liệu mà chúng tôi đã thực hiện:
lieu-cac-lien-ket-van-con-quan-trong-voi-seo-trong-nam-2017-jpg.3006
Lưu ý rằng với 6.000 truy vấn được sử dụng trong cả 3 bộ dữ liệu và chúng tôi nhận thấy rằng giá trị này vẫn ổn định và mạnh mẽ trong suốt khoảng thời gian đó. Chúng tôi đã sử dụng 6.000 truy vấn vì đó là những gì chúng tôi đã làm với nghiên cứu ban đầu về chủ đề này. Với nghiên cứu thứ 2 và thứ 3, chúng tôi đã lấy mẫu với 16.000 truy vấn. Dưới đây là các điểm số tương quan cho 2 bộ dữ liệu của 16.000 truy vấn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top