Landing Page là gì? Vì sao cần sử dụng Landing page trong Marketing Online?

Phan Thao Lan

Thành viên
Landing page đang dần trở thành một trong những hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Theo số liệu Hubspot thống kê, việc sử dụng Landing page đúng cách có thể tăng đến 120% tỷ lệ chuyển đổi. Vậy Landing page là gì và tại sao cần sử dụng Landing page trong Marketing Online?
Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.


1. Landing page là gì?

landing-page-ve-phu-kien-png.5357


Landing page (hay còn gọi là trang đích) là 1 trang web đơn duy nhất, chỉ tập trung nội dung vào 1 trang duy nhất nhằm dẫn dắt và thu hút người đọc thực hiện một mục tiêu chuyển đổi nhất định.
Tùy vào mục đích marketing cũng như loại hình sản phẩm/ dịch vụ của bạn như thế nào thì sẽ có thể triển khai các loại Landing page tập trung vào các loại chuyển đổi nhất định theo cách khác nhau. Nhìn chung, Landing page có 3 loại chủ yếu:

  • Lead Page: Landing page thu thập khách hàng tiềm năng có nhiệm vụ kêu gọi khách hàng đăng ký sự kiện, điền form thông tin tư vấn, nhận quà,…
  • Click-through Page: Landing page chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng kí. Landing page cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dẫn khách hàng về trang giỏ hàng của website chính.
  • Sales Page: Landing page bán hàng có nhiệm vụ thuyết phục khách hàng thực hiên hành vi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
45,857
Bài viết
50,046
Thành viên
91,986
Thành viên mới
mamen356

Thành viên trực tuyến

Top