Làm thế nào viết một bài quảng cáo?

Kim2

Level 7
Hay bí quyết xây dựng chiếc cầu trượt trong tâm trí khách hàng.

Có những lúc tôi ngồi hàng giờ để lập trình trong đầu câu chuyện từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, vì lúc đó tôi hiểu rằng nếu mình dừng lại ở đâu đó thì có lẽ người đọc cũng sẽ như thế, họ sẽ dừng lại như mình và cảm thấy sự tập trung sẽ không còn nữa.

Viết quảng cáo cũng vây, khi người đọc bắt đầu đọc, họ như bắt đầu tham gia một trò chơi cầu trượt, họ ngồi xuống nhìn ngắm xung quanh và quyết định trượt, trước khi trượt, họ sẽ chọn lựa cái cầu trược nào hay chọn lựa hướng đi và sau đó điều mong muốn nhất là trượt không phanh để có được cảm giác khoang khoái đến kỳ lạ. Nếu một cầu trượt có quá nhiều khúc cua thì tốc độ cảm hứng sẽ giảm đi rất nhiều. Độ dài hay ngắn của cầu trượt không quan trọng bằng tính logic và khả năng kết nối các đoạn với nhau. Đôi khi chỉ cần một đoạn vừa đủ nhưng đúng thời điểm và đúng cảm xúc thì đã tạo ra điều khác biệt.

Để được điều này, việc đầu tiên người viết cần liên tục xây các cầu trượt trong đầu mình hằng ngày cho đến khi chính bạn trượt trơn tru trong đó thì người đọc khác mới có thể được như bạn.

Giờ đến phần hay:

Một ví dụ về câu chuyện tôi yêu thích là câu chuyện rất ư là trẻ con mà tôi thường đọc cho cậu con trai trưởng ở nhà: câu chuyện về ba chú heo. Tính logic từ lúc mẹ cho đi tự lập đến sau khi 2 cậu cả bị sói ăn thịt và cậu thứ 3 thì rút ra nhiều kinh nghiệm để tồn tại trong cuộc sống khó khăn. Và kết thúc câu chuyện là tính logic đến bất ngờ. Đứa con trai...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,884
Bài viết
44,772
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top